Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Thời trang mặc nhà đậm đà nữ tính

Thời trang mặc nhà từ lâu đã là kiểu trang phục quen thuộc và được những cô gái chọn mỗi khi trở về tổ ấm của mình. Và ở nhà thì tất nhiên phải thật thoải mái rồi, kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái là những tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn cho mình một bộ đồ mặc nhà phù hợp. Để thể hiện phong cách của một người phụ nữ hiện đại, thông minh nhưng vẫn vô cùng nữ tính, thời trang khi ở nhà của bạn như thế nào? Nó có tôn lên vóc dáng và giúp bạn khoe vẻ đẹp của mình không?

Là món đồ không thể thiếu trong tủ váy áo của mỗi cô nàng. Đồ bộ luôn là item vừa mang lại vẻ nữ tính, duyên dáng lại dễ mặc.


Bá»™ T19-06


Từ những bộ đồ lửng hay quần ngắn phù hợp với khí hậu và thời tiết xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà. Thời trang mặc nhà tại Mộc Eva với thiết kế trẻ trung, áo cổ vuông hoặc tròn, tay ngắn hay sát nách, bạn cũng có thể chọn quần lửng hay short. Các chi tiết bèo, nhún, ren làm cho trang phục trở nên xinh xắn, nữ tính hơn.

Ngoài ra còn có họa tiết caro hợp thời trang, cho người mặc vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn hơn hay các họa tiết hoa nhí, hình kẻ cũng mang đến cho bạn một phong cách rất riêng. Với chất liệu đa dạng như vải thun tốt, bền đẹp và thông thoáng, mát mẻ khi mặc. Chất liệu kate nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động.

Để thỏa mãn nhu cầu mặc đẹp khi ở nhà thì đồ bộ mặc nhà không những có kiểu dáng đẹp , nguyên liệu tốt mà còn phải giá thành phù hợp với túi tiền với các chị em. Bởi vậy , Thời trang mặc nhà tại Mộc Eva gây được ấn tượng với hình thể mến thương ở người phụ nữ,  giá rẻ luôn được đông đảo các chị em nữ giới chọn lựa. 


Bá»™ T19-02


Các chị em nữ giới thường thích diện những bộ cánh mặc nhà nóng bức, gò bó. Thời trang mặc nhà Mộc Eva ra đời giúp chị em hoàn toàn thoải mái, mát mẻ và còn dễ chịu hơn khi làm những công việc nhà. Hoặc khi có khách đột xuất ghé thăm thì bạn cũng vẫn tươi tắn , gọn ghẽ và duyên dáng mà không cần phải cầu kỳ trong những bộ cánh. 

Với phương châm “Đẹp từ nhà ra phố”, giờ đây Thời trang mặc nhà đã không còn là sự bắt buộc, mà thực sự trở thành một niềm hứng khởi cho chị em mỗi khi trở về tổ ấm của mình.


Thời Trang Mộc Eva
Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam
HOTLINE: 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét