Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Cung cấp và phân phối hải sản nổi tiếng tại Nghệ An

Biển Quỳnh Food luôn đi đầu trong việc cung cấp hải sản tươi sống trong ngày an toàn, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm khi tìm mua hải sản.

Vì Biển Quỳnh Food là địa chỉ có tiếng trong việc cung cấp và phân phối hải sản tươi sống cho nên luôn khắt khe trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm từ khâu đánh bắt, vận chuyển và bảo quản đến khi giao tận tay khách hàng.

Các loại hải sản tại Biển Quỳnh Food được đánh bắt bởi tàu cá của ngư dân, qua khâu chọn lọc, phân loại khắc khe hải sản sẽ được bảo quản lạnh bằng đá xay nhuyễn. Khi giao đến tay khách hàng, hải sản vẫn tươi nguyên như vừa đánh bắt.

Bằng đạo đức nghề biển chúng tôi tuyệt đối không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào để bảo quản hải sản ! Cam kết hải sản tươi sạch và an toàn.

Được mệnh danh là vùng tất giàu hải sản với những con người chân chất, thật thà của vùng đất nắng gió . Chúng tôi là những ngư dân ở những vùng biển này, muốn phân phối hải sản đến cho người dùng ở Việt Nam những sản phẩm hải sản tươi sống với giá gốc, tốt nhất mà không phải qua khâu trung gian hay những công ty thu mua khác.




Biển Quỳnh Food chuyên phân phối, kinh doanh các mặt hàng hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, cá, mực, nghêu (ngao), sò, ốc các loại… chúng tôi luôn mang đến Quý khách hàng các loại thực phẩm Sạch và An toàn.

Với phương châm “ hải sản sạch và an toàn đến mọi nhà”. Biển Quỳnh Food chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra của hải sản đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết những sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng tốt nhất. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thông qua mối liên kết chặt chẽ giữa chúng tôi với chính ngư dân vùng biển, yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.




Bằng sự phát triển mạnh mẽ của mình thì cho đến hiện tại công ty chúng tôi đã không chỉ phân phối hải sản tươi sống tại tỉnh Nghệ An mà còn ở tất cả các tỉnh thành khác. Chúng tôi là một công ty và đã có giấy phép kinh doanh, ngoài ra còn đã được cấp giấy phép chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm. Chính vì vậy khi đến mua hải sản tươi sống tại Nghệ An của Biển Quỳnh Food, bạn sẽ yên tâm nhiều hơn cho sức khỏe của gia đình cũng như các thực khách mình phục vụ.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét