Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Hải sản xuất khẩu tươi ngon - Điểm đến tin cậy

Tại Biển Quỳnh Food, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng chất lượng tốt nhất của từng loại mặt hàng đảm bảo đúng chất lượng an toàn thực phẩm với mức giá tối ưu.

Là một trong những công ty hải sản luôn đặt giá trị cốt lõi ''lấy sự hài lòng của khách hàng, sự uy tín làm mục tiêu kinh doanh'',  Chúng tôi hiện cung cấp đa dạng mặt hàng cá biển tươi, mực tươi, hải sản khô, 1 nắng,... tại Nghệ An và đáp ứng nhu cầu xuất khẩu hải sản ra một số tỉnh thành khác. 

Hải sản chúng tôi cung cấp được khai thác hoàn toàn từ thiên nhiên bằng các hình thức đánh lưới, lặn, câu, tuyệt đối không dùng các hóa chất, tẩy rửa, urê, phụ gia khác để bảo quản.





Biển Quỳnh Food mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp, nhằm giữ mối quan hệ gắn kết với nhau, Chúng tôi luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm đạt chất lượng, tươi, sạch, an toàn để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng đồng thời nâng cao uy tín của công ty.

Biển Quỳnh Food là một trong những công ty có nguồn cung cấp hải sản lớn ở huyện Quỳnh Lưu, góp phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch biển cũng như nguồn hải sản xuất khẩu của vùng đất này.

Chúng tôi xin cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ các sản phẩm hải sản của chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi mong nhận được những phản hồi của khách hàng để giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.





Thách thức với ngành Thủy hải sản và kiến nghị đặt ra

Trong tăng trưởng chất lượng xuất khẩu, thách thức lớn với ngành Thủy hải sản thời gian tới là các Doanh nghiệp, hộ nuôi trồng thủy sản phá vỡ quy hoạch; không tuân thủ các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật, vệ sinh, môi trường. Quá trình sản xuất chưa chú trọng quy hoạch phát triển theo chiều sâu gắn với thị trường tiêu thụ.

Thực trạng này đã tồn tại từ lâu song chưa thể cải thiện nhanh trong thời gian tới. Các DN thủy sản chưa làm tốt công tác tổ chức sản xuất, chưa xây dựng chuỗi liên kết giữa sản xuất nguyên liệu đầu vào với chế biến xuất khẩu; thị trường nguyên liệu thủy sản trong nước có nguy cơ bị thâu tóm bởi thương lái Trung Quốc.

Về thị trường, trong thời gian tới, chủ nghĩa bảo hộ thương mại sẽ tiếp tục diễn biến tiêu cực đối với hoạt động xuất khẩu thủy sản của Việt Nam. Trong đó, các biện pháp rào cản kỹ thuật ngày càng khắt khe hơn và chính sách, thủ tục nhập khẩu của nhiều nước cũng sẽ thường xuyên được điều chỉnh ở nhiều cấp độ trong khi việc cạnh tranh nguồn cung cũng khốc liệt.

Đối với những thị trường khó tính như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản, nguy cơ lượng hàng thủy sản bị trả về tăng cao, gây thiệt hại cho các DN và uy tín của ngành Thủy hải sản Việt Nam.

Với cơ cấu tỷ trọng xuất  khẩu thủy hải sản Việt Nam hiện nay, mặt hàng có giá trị xuất khẩu trong thời gian tới còn thấp, DN sẽ phải nhập khẩu nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất và chế biến xuất khẩu hải sản, đồng nghĩa là sẽ làm giảm lợi nhuận và sức cạnh tranh của hàng thủy sản Việt.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét