Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Khám phá Đặc sản biển Quỳnh "Càng ăn càng mê"

Du lịch đến một điểm mới luôn khơi dậy trong du khách những bất ngờ đầy thú vị, từ cảnh thiên nhiên cho đến con người, tuy nhiên, ẩm thực của từng địa phương đối với du khách đều là những trải nghiệm hấp dẫn.

Là vùng đất gắn liền với biển nên thế mạnh ẩm thực của Biển Quỳnh chính là hải sản. Du khách đến đây ai nấy cũng sẽ không quên thưởng thức Đặc sản biển Quỳnh với các món hải sản phong phú về chủng loại, đa dạng về giá cả, từ bình dân đến cao cấp.

Miền trung nổi tiếng với những bãi biển đẹp và thơ mông, nơi đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là thiên đường ẩm thực biển. Đến những bãi biển miền trung chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ thưởng thức những món hải sản tươi rói vừa đánh bắt từ biển về.




Đặc trưng “Ẩm thực biển Quỳnh tươi ngon, bổ, rẻ” thời gian qua được khách du lịch lan truyền rộng khắp.

Khách du lịch đến đây tham quan ngày càng tăng cao, một phần vì để khám phá, trải nghiệm ở vùng đất mới; phần khác là vì họ được mách nhau về tiếng tăm của Đặc sản biển Quỳnh nơi đây. Có thể nói, đó là một trong những dịch vụ du lịch đặc sắc nhất, đem lại một cảm nhận hài lòng, ấn tượng cho thực khách khi về biển Quỳnh thuộc huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An.

Ẩm thực ở biển Quỳnh rất bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng thật đậm đà khó quên. Phong cách chế biến hải sản ở đây nhấn mạnh thực chất và vị tươi ngon của nguyên liệu nhiều hơn sự cầu kỳ trong gia vị và cách chế biến

Với nguồn hải sản phong phú, ẩm thực biển Quỳnh luôn mang đậm hương vị biển. Thực phẩm tươi ngon, lấy trực tiếp từ tàu thuyền vừa cập bến là một trong những đặc sản nổi tiếng nơi đây.

Các món ăn tại Biển Quỳnh mang đến cho bạn một cảm nhận về hương vị ẩm thực miền biển, được chế biến từ các hải sản biển đánh bắt tự nhiên bởi ngư dân như”tôm hùm ,cá mú, cá nục, cá thu...” là các món ăn ngon nổi tiếng dành cho người “sành ăn”, giá cả cụng vừa túi tiến của bạn cũng không quá đắt.




Biển Quỳnh đã mê hoặc không biết bao du khách vì vẻ đẹp của biển cũng như làm say lòng người bởi những con đường ven biển rợp bóng dừa, hàng phi lao, nhiều ghềnh đá thơ mộng và kín gió. Đặc biệt ấn tượng là cảm giác thanh bình khi được ngắm hoàng hôn vào lúc xế chiều hay bình minh vào buổi sớm mai, không khí ồn ào, náo nhiệt khi đó dường như không còn.

Nếu có dịp được đặt chân đến, đừng quên thưởng thức hết các món ngon ở vùng biển này bạn nhé! Chắc chắn thiên nhiên, con người và Đặc sản biển Quỳnh sẽ không bao giờ khiến ban cảm thấy thất vọng.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét