Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hải Sản Xuất Khẩu Mua ở đâu Bán Tại Việt Nam

Hải sản để xuất khẩu bán ở đâu? Muốn mua hải sản số lượng lớn để xuất khẩu liên hệ nơi nào bán? Các loại hải sản nào đạt chuẩn xuất khẩu? Giá hải sản xuất khẩu bao nhiêu tiền? Đó là những vấn đề bạn cần quan tâm hiện nay để đảm bảo sức khỏe gia đình bạn.

Nơi bán hải sản xuất khẩu tại Việt Nam

Bạn đang muốn tìm một đơn vị chuyên bán các mặt hàng hải sản để xuất khẩu ra các tỉnh thành. Để có thể xuất khẩu được hải sản, mở rộng thị trường cần rất nhiều điều kiện về thủ tục, giấy tờ, quy cách sản phẩm. Hiện tại, Biển Quỳnh Food cung cấp đa dạng các mặt hàng hải sản chuẩn tiêu chuẩn xuất khẩu.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hải sản, Biển Quỳnh Food luôn sẵn lòng hợp tác với các nhà thu mua, tìm kiếm mặt hàng hải sản xuất khẩu ra thị trường. Đưa hải sản Việt ra thị trường, giới thiệu mặt hàng tươi ngon, đảm bảo an toàn thực phẩm đến nhiều khách hàng hơn.

Những năm qua sản lượng đánh bắt gần bờ và xa bờ của ngư dân ở biển Quỳnh, Cửa Lò..tăng lên đáng kể, góp phần không nhỏ gia tăng kim ngạch xuất khẩu cho tỉnh nhà.




Cách liên hệ mua hải sản xuất khẩu tại Việt Nam

Hiện nay, Biển Quỳnh Food là công ty bán hải sản đang áp dụng hình thức bán hải sản Online nên bạn có thể liên hệ trực tiếp với Biển Quỳnh Food qua Hotline của công ty. Chúng tôi có riêng bộ phận tiếp nhận nhu cầu hợp tác, kinh doanh của các khách hàng.

Hải sản hiện đang bán tại Ông Giàu có đa dạng về kích thước, size, quy cách. Nhiều mặt hàng hiện đang có bán tại Ông Giàu cũng rất được các khách hàng ưa chuộng như các loại tôm, cua, cá, mực, hải sản cao cấp. Biển Quỳnh Food đã hoạt động kinh doanh hải sản lâu năm trong lĩnh vực thị trường này nên uy tín và độ tin cậy được gây dựng rất bền vững. Hợp tác cùng Biển Quỳnh Food , bạn sẽ nhận thấy được những ưu điểm của một công ty hiện đại, làm việc uy tín và có trách nhiệm cao.




Biển Quỳnh Food phục vụ bán hải sản xuất khẩu với giá cả hợp lý, hợp đồng kỹ càng, khả năng hợp tác bền vững. Hãy liên hệ với Biển Quỳnh Food  để được tư vấn thêm.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét