Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Hải sản nhập khẩu tươi rói đảm bảo an toàn thực phẩm

Được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành kinh doanh thủy hải sản có tiếng tại Việt Nam. Biển Quỳnh Food đang ngày càng khẳng định bản thân trước người tiêu dùng. Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ  và chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng, trong những năm gần đây công ty của chúng tôi đã tạo được nhiều niềm tin trong lòng khách hàng.

Và quan trọng hơn hết, chúng tôi những con người trẻ trung nhiệt tình xuất thân từ miền biển đầy nắng và gió ấy cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng vì lợi ích, sức khoẻ, tính mạng của khách hàng mà phục vụ.

Luôn quan niệm : ” Khách hàng và chúng tôi đều thắng” Win – Win. Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến cung cách phục vụ, nhằm mang lại sự tiện ích, hiệu quả và thoải mái cho Quý khách khi mua hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food. Nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của Quý khách trong việc mua hải sản online. Với hệ thống phân phối, cung cấp hải sản tươi sống đến tận các Tỉnh, Thành cả nước. Hãy tin đi. Vựa hải sản Biển Quỳnh Food sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể cùng bạn bè, gia đình thưởng thức hải sản tươi sống ngon, sạch, bổ dưỡng mà giá cả phải chăng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là thành công đối với chúng tôi.





Hải sản nhập khẩu là một trong những mặt hàng chủ chốt đang được đông đảo thực khách, nhà hàng, quán ăn tìm kiếm. Hiện tại đây là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp nhất trong số các loại hải sản hiện nay. Giá bán của những loại hải sản nhập khẩu nước ngoài cao ngất không thuộc hạng bình dân. Công ty Hải sản Biển Quỳnh Food chuyên bán hải sản tươi sống nhập khẩu có giao hàng tận nhà sống.

Với chất lượng sản phẩm ổn định và giá cả cạnh tranh, Biển Quỳnh Food luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên vị trí hàng đầu.



Chất lượng phục vụ hải sản nhập khẩu tại Nghệ An của Biển Quỳnh Food như thế nào ?

Đến với Biển Quỳnh Food là đến với chất lượng, đến với sự nhiệt tình, sự tận tâm phục vụ khách hàng của mỗi nhân viên bán hàng, nhân viên giao hàng.

Hải sản của chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm hải sản được đánh bắt tại những vùng biển tự nhiên của Quỳnh Lưu. Chính vì thế nó đều rất tươi ngon.

Đặt hàng nhanh chóng và giao hàng tận nơi, đúng thời điểm.

Nếu cần được tư vấn hay đặt hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0944 777 009 hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty chúng tôi tại địa chỉ Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An để trực tiếp mua sản phẩm nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét