Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Đặc sản biển Quỳnh với các món ăn ngon quá đã

Biển Quỳnh thật hấp dẫn và lý thú. Từ những bãi tắm hoang sơ, di tích văn hóa – lịch sử đa dạng cho đến con người và cuộc sống miền biển thanh bình. Thế nhưng, hầu hết du khách đều cho rằng: Biển Quỳnh khó quên là bởi ẩm thực biển!

Khách du lịch đến đây tham quan ngày càng tăng cao, một phần vì để khám phá, trải nghiệm ở vùng đất mới; phần khác là vì họ được mách nhau về tiếng tăm của Đặc sản biển Quỳnh. Có thể nói, đó là một trong những dịch vụ du lịch đặc sắc nhất, đem lại một cảm nhận hài lòng, ấn tượng cho thực khách khi về biển Quỳnh.

Đi nhiều điểm du lịch biển nhưng nơi đây mang lại một cảm nhận hoàn toàn khác đó là sự gần gũi, dân dã và mến khách của người dân… Các món ăn cũng được chế biến hầu hết khá đơn giản nhưng rất ngon và đặc trưng. Toàn là những đặc sản “bao ngon” và tươi sống.

Do được đánh bắt trực tiếp từ Biển nên nguyên liệu chế biến đều tươi sống.




Biển Quỳnh Food như một làn gió mới mát lạnh thổi hồn vào vùng đất Nghệ An đầy nắng và gió. Đến với bãi biển du khách sẽ được tận hưởng không khí tươi mát và đắm chìm trong làn nước biển xanh trong, cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng lí thú và bổ ích. Tận hưởng những món ăn quá đã tươi ngon mà không thể bỏ qua.

Đặc sản biển Quỳnh không những tươi ngon mà còn rất rẻ!”. Một điểm cộng cho ẩm thực nơi đây còn bởi không gian biển đảo mặn nồng để tận hưởng trọn vẹn hương vị từng món ăn.

Đặc trưng văn hóa ẩm thực miền Trung đa phần bị chi phối bởi tính cách của con người nơi đây. Chính hoàn cảnh khó khăn đã tạo nên một thứ khí chất vô cùng đặc biệt để chiến đấu với thiên nhiên khắc nghiệt, để sinh tồn trên mảnh đất khắc nghiệt này. Họ là những con người hiền lành, tốt bụng, chịu thương chịu khó và đặc biệt là đức tính tiết kiệm, chắt chiu từng chút một, kiên trì, kiên cường và đầy nghị lực...

Những năm gần đây Biển Quỳnh tấp nập đón du khách gần xa đến du lịch cũng như thưởng thức hải sản nơi đây. Nói đến Quỳnh Lưu người ta sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, mực, ngao, sò, ghẹ, ốc hương,..Đây là những hải sản có thể chế biến được nhiều món ăn ngon hấp dẫn mà đã níu chân được nhiều du khách khi đến du lịch nơi đây. Biển Quỳnh Food được biết đến là nhà cung cấp các loại hải sản sạch, tươi ngon nổi tiếng ở Quỳnh Lưu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Người miền Trung luôn hiểu được sự quý giá của sức lao động, sự giá trị của từng sản vật mà họ cần mẫn làm nên. Bởi nếu họ không chắt chiu từng chút một, không gìn giữ, tích tiểu thành đại như vậy thì chỉ cần một cơn bão càn quét, tất cả sẽ trở về con số 0, hàng chục miệng ăn phải nhịn đói. Huống hồ gì, họ đâu chỉ gánh chịu 1 trận bão như vậy!




Hiểu con người miền Trung, hẳn bạn sẽ hiểu được văn hóa ẩm thực miền Trung. Ẩm thực miền Trung không đa dạng nhưng lại có một chiều sâu riêng, mang đậm bản sắc thanh lịch, nhẹ nhàng như chính con người nơi đây.

Dải đất miền Trung cằn cỗi và không được thiên nhiên ưu đãi như các vùng khác, vì thế nên con người miền Trung luôn trân trọng và biến những sản vật đó thành những món ăn mang hương vị rất riêng, góp phần tạo nên phong cách ẩm thực miền Trung độc đáo. Không đa dạng như lối ẩm thực miền Bắc, cũng không phồn thực như lối ẩm thực miền Nam, ẩm thực miền Trung sở hữu một chiều sâu riêng, đậm đà bản sắc của một vùng đất tao nhã, thanh lịch.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét