Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

Hải sản nhập khẩu tươi ngon - Giá luôn tốt - Chất lượng

Hải sản tươi sống ngon luôn là điều mà người tiêu dùng hướng đến đầu tiên mỗi khi tìm mua những loại hải sản. Bởi vì trong hải sản có rất nhiều loại chất dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể nên nó được xem là “vua” của các loại thực phẩm.

Hiện nay vấn đề mua hải sản nhập khẩu tươi sống đảm bảo chất lượng ở đâu đang là một câu hỏi lớn dành cho người tiêu dùng vì hầu như rất dễ để tìm nơi cung cấp nhưng người tiêu dùng lại không biết được nguồn gốc xuất xứ cùng với giá cả của chúng như thế nào. Hàng loạt bài báo về thực phẩm hải sản bẩn, hải sản bị tiêm thuốc kích thích, hải sản bị nhúng vào hóa chất cho tươi lâu hơn,…và vô vàn các bài báo khác làm cho người tiêu dùng trở nên hoang mang và không biết phải đặt niềm tin vào đâu.



Tiêu chí để lựa chọn hải sản tươi sống của cửa hàng nào tốt để mua

Một cửa hàng bán hải sản tươi ngon được đánh giá là tốt khi nó đáp ứng đủ các tiêu chí sau:
– Chất lượng các mặt hàng bán ra phải được đảm bảo tươi ngon
– Đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng về sản phẩm
– Có thái độ phục vụ tốt, tận tình và chu đáo
– Kèm các dịch vụ cùng sản phẩm như: giao hàng tận nơi, chính sách đổi trả, chương trình khuyến mãi,.v.v..
– Được thành lập hợp pháp và có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo.



Chọn địa điểm bán hải sản tươi sống uy tín

Một nơi bán hải sản uy tín sẽ cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ biển tươi ngon có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm. Việc bạn mua phải hàng kém chất lượng sẽ rất khó gặp khi bạn mua hàng tại những địa chỉ này.

Nếu quý khách đang cần mua hải sản nhập khẩu tươi ngon sạch và chất lượng thì hãy đến với Biển Quỳnh Food. Tự hào là một trong những đơn vị cung cấp hải sản ngon uy tín bậc nhất thị trường hiện nay, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến cho quý khách những sự hài lòng cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt vời.

Hiện nay tại Biển Quỳnh Food có rất nhiều loại hải sản tươi ngon nhằm phục vụ quý khách hàng được tốt hơn. Nhiều loại hải sản được đánh bắt ngay tại các vùng biển lân cận như Nha Trang, Bình Thuận, Vùng Tàu,… đảm bảo độ sạch và vô cùng nhiều loại hải sản cho quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

944777009


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét