Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Địa chỉ cung cấp hải sản xuất khẩu tươi ngon tin cậy

Với phương chấm "Uy tín và chất lượng tạo nên thương hiệu". Biển Quỳnh Food chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mặt hàng hải sản xuất khẩu tươi ngon, sạch, sống tại Nghệ An. Biển Quỳnh Food nắm được yêu cầu thiết yếu cũa mọi khách hàng khi tiêu dùng hải sản hằng ngày, hải sản phải tươi sạch, ngon , chất lượng, không ngâm chất bảo  quản để cung cấp cho  người tiêu dùng 1 bữa ăn dinh dưỡng.
Những loại hải sản của chúng tôi được cung cấp đa dạng như:   , tôm , mực , ghẹ,… và các loại hải sản khác ,.. . Ngoài ra còn cung cấp một số loại hải sản đông lạnh như: Mực 1 nắng, mực sữa ,..



Những điều cần biết khi đi mua hải sản tươi sống ngon:

Hiện nay trên thị trường tràn lan những nơi bán hải sản tươi sống, tuy ta chưa biết chất lượng của chúng ra sao nhưng nhìn chung đều rất tươi ngon và bắt mắt. Điều đầu tiên khi bạn tìm mua hải sản tươi ngon đó là bạn phải quan sát xem màu sắc của chúng và mùi được tỏa ra từ chúng thì bằng mắt thường cũng như nhờ vào khứu giác của mình bạn sẽ cảm nhận được chúng có độ ngon tới đâu.

Thứ hai, bạn phải tìm hiểu đúng nguồn gốc nơi cung cấp hải sản tươi sống để vừa có thể đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn và vừa bảo vệ sức khỏe để tránh những bệnh liên quan đến đường ruột cũng như nhiều căn bệnh khác xảy ra.

Thứ ba, hiện nay có rất nhiều nơi vì lợi ích cá nhân đã lấy người tiêu dùng ra để tiêu khiển. Họ mua những hải sản kém chất lượng sau đó mang về cho qua hóa chất thì lập tức những loại hải sản kém chất lượng sẽ biến thành “hải sản tươi sống có chất lượng đảm bảo”, đánh lừa người tiêu dùng. Thậm chí họ còn cho tiêm vào những loại hải sản đó để hải sản được tươi hơn và được bảo quản lâu hơn, được bán ra với một mức giá thành rất cao so với chất lượng của chúng.


Bật mí nơi bán hải sản xuất khẩu tươi ngon, không lo về giá

Với sự gia tăng về nhu cầu tiêu thụ, hải sản được bán rộng rãi ở nhiều nơi như chợ, dọc đường,.. Tuy nhiên, nhiều vấn đề nhức nhối cũng nổi lên như thực phẩm bẩn gây hoang mang cho người tiêu dùng. Là một tín đồ cuồng hải sản, tôi xin giới thiệu cho các bạn Biển Quỳnh Food địa điểm uy tín để mua được hải sản tươi ngon, đảm bảo chất lượng.

Không chỉ chuyên bán lẻ hải sản toàn quốc, tại đây khách hàng cũng có thể mua được hải sản với giá phải chăng tại cửa hàng  - Địa chỉ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An hoặc giao hàng tận nơi, hàng sống đều có giao và bán nhiều mặt hàng hải sản trên toàn quốc.

Bạn chỉ việc lựa chọn hải sản, giao hàng cứ để shipper lo. Tôi tin rằng, với chất lượng hải sản, sự phục vụ tận tình, Biển Quỳnh Food sẽ làm bạn hài lòng ,nhanh tay liên hệ hotline: 0944 777 009 để được tư vấn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét