Thứ Hai, 2 tháng 9, 2019

Kiến Gia Hưng – Đơn vị thi công xây dựng và thiết kế kiến trúc nhà ở uy tín

Kiến Gia Hưng – Đơn vị thi công xây dựng và thiết kế kiến trúc nhà ở uy tín, được các khách hàng tin tưởng qua nhiều năm hoạt động. Chúng tôi là nhà thầu cung cấp các dịch vụ từ thiết kế cho đến xây dựng và hoàn thiện các công trình từ khâu thi công xây nhà thô tới hoàn thiện nội thất bên trong.

Kiến Gia Hưng – Kiến tạo nên những công trình mới !

Những dịch vụ xây dựng mà Kiến Gia Hưng cung cấp: 

  • Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói ” Chìa khóa trao tay ” , đây là một giải pháp mới mà chúng tôi cung cấp nhằm tiết kiệm được thời gian cũng như các chi phí phát sinh cho chủ đầu tư.
  • Thiết kế và xây dựng các loại nhà ở, nhà phố hay các khu biệt thự, nhà vườn, các showroom…
  • Thiết kế nội thất bên trong nhà cũng như các quán cà phê hay các shop thời trang các trung tâm thẩm mỹ, spa…
Kiến Gia Hưng
Kiến Gia hưng luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, với vật liệu và quy trình xây dựng đạt chuẩn theo quy định. Hoàn thiện nội thất là dịch vụ mà dành cho những khách hàng có nhu cầu, hoặc các khách hàng đã hoàn thiện phần thô mà chưa hoàn thiện nội thất hoặc khách hàng muốn bổ sung thêm, hoàn thiện tổng thể cho ngôi nhà.
Kiến Gia Hưng
Cùng với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm, nhân công có tay nghề cao chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với Kiến Gia Hưng. Minh chứng cho sự tự tin của chúng tôi là đã có rất rất nhiều khách hàng làm việc với chúng tôi có phản hồi rất tốt, hàng trăm mẫu nhà phố, nhà cấp 4 hay những ngôi biệt thự, tòa nhà cao tầng… Đã được Kiến Gia Hưng thiết kế cho chủ đầu tư, bạn có thể tham khảo qua Website: Kiengiahung.vn.
Kiến Gia Hưng
Chúng tôi luôn luôn tư vấn cho khách hàng từ khâu thiết kế đến thi công sửa chữa làm việc khoa học có hợp đồng rõ ràng. Xin giấy phép xây dựng là một dịch vụ tổng hợp hỗ trợ khách hàng về mặt pháp lý mà Kiến Gia Hưng cung cấp nhằm phục vụ những khách hàng khi sử dụng dịch vụ xây dựng hoặc thiết kế của công ty.
Kiến Gia Hưng

Tại sao bạn nên chọn Kiến Gia Hưng làm nhà thiết kế, thi công xây dựng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Kiến Gia Hưng  luôn lấy việc làm hài lòng khách hàng và nâng cao năng lực tay nghề làm vấn đề quan tâm hàng đầu. Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, nhân viên và công nhân đều được đào tạo kiến thức chuyên môn chuyên sâu phục vụ cho công việc. Chất lượng thi công chính là chìa khóa thành công mà chúng tôi theo đuổi, vì chúng tôi hiểu rằng, ngôi nhà là nơi che chở, bảo vệ con người nên sự vững chắc của ngôi nhà chính là yếu tố quan trọng nhất.
Kiến Gia Hưng
>>> Uy tín: Uy tín của một doanh nghiệp sẽ được thể hiện qua những cam kết và cách doanh nghiệp đó thực hiện những cam kết đó. Kiến Gia Hưng cam kết đảm bảo về chất lượng và tiến độ thi công, được thể hiện rõ ràng qua hợp đồng xây dựng.
>>> Minh bạch: Giá trị minh bạch của chúng tôi cụ thể là sự trong sạch và trung thực trong quản lý tài chính, hoạt động kinh doanh. Sự rõ ràng trong báo giá xây dựng từng hạng mục và dự toán vật tư.
>>> Tin cậy: Sự tin cậy của khách hàng đến từ thành công ở những dự án xây dựng trước đó. Kiến Gia Hưng đã thi công rất nhiều dự án nhà phố, nhà chung cư được khách hàng hài lòng.
>>> Dịch vụ tiện ích đi kèm: Khi bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ được thiết kế miễn phí, hoặc bạn có nhu cầu xin giấy phép xây dựng thì công ty cũng sẽ hổ trợ. Có chế độ bảo hành, bảo dưỡng nhà. Được tư vấn chi tiết về các giải pháp thiết kế nhà tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét