Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Phân phối hải sản tại Nghệ An giá cả phải chăng

Biển Quỳnh là vùng biển nước sâu nên tập trung nhiều loại hải sản, chất lượng hải sản hơn hẳn các vùng biển khác, với kinh nghiệm đánh bắt từ lâu hiện nay chúng tôi phát triển nhiều mô hình đánh bắt chuyên nghiệp, tập trung, đánh bắt ngắn ngày nên chất lượng được đảm bảo.

Thật khó có thể tìm mua được những loại hải sản tươi để sử dụng, ra chợ thì toàn thấy ướp hàn the, vào siêu thị thì toàn là hàng đông lạnh để bảo quản lâu ngày, rất nhiều người quan tâm đến sức khỏe gia đình nhưng chưa tìm được "Địa chỉ phân phối hải sản sạch", nhiều người muốn tìm mua hải sản tươi sống, hải sản “độc” để về tặng các bà vợ “đảm đang” hay đơn giản chỉ để tặng bạn bè, người thân.

Để giải quyết vấn đề này hiện nay Biển Quỳnh Food có nguồn hàng về hải sản “sạch”, hải sản “độc” cung cấp cho khách hàng cá nhân, nhà hàng, khách sạn, quán ăn có nhu cầu dùng " hải sản tươi sạch”, đặc biết chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nào đang khởi nghiệp bằng con đường kinh doanh hải sản tươi sống và các sản phẩm hải sản khác, chúng tôi sẽ cung cấp, phân phối hải sản ổn định, giá cạnh tranh.



Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện tại cở sở chúng tôi cung cấp các mặt hàng hải sản tươi sống như: cá thu, cá bớp, cá mú, cá mú, cá nục...và các sản phẩm khô như: Mực 1 nắng… và còn nhiều sản phẩm khác quý khách hàng nào có nhu cầu về sản phẩm hải sản khác chúng tôi cũng đáp ứng.

Hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food hiện nay đang là mặt hàng được rất nhiều thực khách chú ý do nhu cầu của người tiêu dùng loại thực phẩn này ngày càng tăng cao cũng như yêu về chất lượng phải luôn tỉ lệ thuận.

Nắm bắt xu hướng chung của thị trường cũng như mong muốn được đưa những sản phẩm hải sản tươi sống chất lượng nhất tới tận tay người tiêu dùng, Biển Quỳnh Food luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, là nơi cung cấp phân phối hải sản tươi sống tại Nghệ An với số lượng lớn mỗi ngày rất đa dạng và phong phú về chủng loại. Với nguồn gốc hải sản luôn đảm bảo giàu chất lượng, đảm bảo hàm lượng protein cao, giàu giá trị. Vì thế, Biển Quỳnh Food luôn là lựa chọn cho các bà nội trợ tiêu dùng thông thái của gia đình đến các đầu mối khắp tỉnh thành khác.

Ngoài ra, Biển Quỳnh Food còn cung cấp dịch vụ giao hải sản tươi sống đến tận nhà, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bà nội trợ trong cuộc sống hiện đại và bận rộn như hiện nay. Biển Quỳnh Food đảm bảo giao hàng nhanh chóng, giữ độ tươi ngon, chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.



Sứ mệnh Mang đến cho quý khách những sản phẩm với chất lượng tôt nhất, giàu giá trị dinh dưỡng nhất và tươi ngon nhất.

Cam kết: Vì sức khỏe của khách hàng, chúng tôi luôn cam kết 100% sản phẩm của chúng tôi không sử dụng hóa chất chỉ ướp đá vận chuyển và cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất.

Biển Quỳnh Food được đánh giá là địa điểm phân phối hải sản tại Nghệ An uy tín bậc nhất, với chất lượng đầu vào đảm bảo ,nguồn gốc thực phẩm rõ ràng. Giá hải sản tại đây cũng ở mức cạnh tranh, phù hợp với chất lượng sản phẩm cũng như có mức giá cả vô cùng hợp lý.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét