Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Kiến Gia Hưng

KIẾN GIA HƯNG

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ ĐẸP KIẾN GIA HƯNG được thành lập dựa trên nên tảng ” KIẾN TẠO HẠNH PHÚC – CHO MỌI GIA ĐÌNH “ trên khắp đất nước hình chữ S. Được thành lập bởi đội ngũ cố vấn và các chuyên gia có nền tảng kiến thức sâu rộng và có chuyên ngành, kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn trong và ngoài nước. Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nhà trọn gói có tiếng tại thành phố Vinh.
Trải qua rất nhiều năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực xây dựng, Kiến Gia hưng đã bàn giao hoàn thiện rất nhiều công trình từ nhỏ tới lớn như: Nhà dân, nhà phố, biệt thự cao tầng cho đến các công trình lớn như chung cư, các tòa nhà công ty, văn phòng, các khu nghỉ dưỡng, nhà máy, nhà xưởng… Từ khi thành lập cho đến nay chúng tôi đã trải qua rất nhiều biến động và khó khăn cùng với những thách thức trong nghề qua từng năm. Chúng tôi hiểu rằng nếu bản thân mình khẳng định được chất lượng dịch vụ cũng như sự uy tín tuyệt đối với khách hàng thì không có gì là rào cản ngăn chúng tôi tiến bước. Bên cạnh đó cũng là sự nỗ lực bền bỉ, không mệt mỏi của toàn bộ nhân viên trong công ty đã giúp Kiến Gia Hưng có vị thế trên thị trường ngành bất động sản như ngày hôm nay.
kiến gia hưng

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG CỦA KIẾN GIA HƯNG

Tiêu chí hoạt động của Kiến Gia Hưng dựa trên phương châm ” Là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn ” . Chúng tôi luôn hướng tới sự tối ưu nhất nhằm mang đến cho tất các các khách hàng những sản phẩm thiết kế xây dựng độc đáo cũng như giá thành hợp lý nhất. Đây là phương châm phát triển mà Kiến Gia Hưng đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.
Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng của mình những nguyên tắc cơ bản sau:
  • Không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài hợp đồng đã kí kết giữa khách hàng và công ty.
  • Luôn sử dụng những vật liệu có tiêu chuẩn, đúng chất lượng, đủ số lượng như hợp đồng đã ký kết.
  • Đảm bảo tiến độ thi công công trình theo đúng kế hoạch đã ký kết giữa công ty và khách hàng.
  • Đảm bảo an toàn kỹ thuật cho cả nhân viên công ty cũng như khách hàng.
  • Cam kết bảo hành công trình sau thi công đúng với thỏa thuận trong hợp đồng.

# MỤC TIÊU

Mục tiêu trong 10 năm tới của Kiến Gia Hưng sẽ là trở thành một công ty tư vấn thiết kế thi công xây dựng sản xuất và trang trí nội thất hàng đầu tại Việt nam. Luôn sẵn sàng nhân lực cũng như tâm huyết để thực hiện các công trình xây dựng thỏa mãn các yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của các chủ đầu tư. Chúng tôi luôn hướng tới sự sáng tạo không ngừng, luôn học hỏi và nâng cao trình độ, đồng thời cũng áp dụng những công nghệ mới và máy móc tiên tiến hiện đại nhất để trở thành một thương hiệu, một cái tên được biết đến nhiều nhất trong ngành xây dựng và bất động sản, để có thể trở thành những đối tác tin cậy cho các chủ đầu tư.
kiến gia hưng

# GIÁ TRỊ CỐT LÕI

>> Uy tín – Chuyên nghiệp – Tận tâm: Uy tín đối với khách hàng bằng những nỗ lực và cam kết cao nhất – Chuyên nghiệp trong từng công trình dù là nhỏ nhất – Tận tâm bằng tất cả niềm đam mê, nhiệt huyết và luôn luôn nỗ lực sáng tạo để khác biệt hóa sản phẩm cũng như đa dạng mẫu để khách hàng có thể chọn lựa.

# SỨ MỆNH

Đối với khách hàng chúng tôi luôn đề cao phương châm “ Uy Tín – Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Hiệu Quả “. Thiết kế và thi công nên những công trình độc đáo, nổi bật, đột phá phù hợp với khả năng và nhu cầu khắt khe nhất, mang lại những giá trị không gian sống thật tiện nghi, sang trọng cho khách hàng.
Đối với đối tác : Chúng tôi luôn luôn cam kết và đề cao tinh thần hợp tác với phương châm Win – Win. Luôn gia tăng giá trị hợp tác hấp dẫn và bền vững.
Đối với nhân viên: Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và nhân văn. Nhân viên là tài sản quý giá nhất và chúng tôi luôn tạo tất cả những gì tốt nhất cho nhân viên nhằm phát huy được hết khả năng kiến thức chuyên môn sức trẻ,tốc độ, sáng tạo nơi mỗi con người.
Đối với xã hội: Hài hòa giữa lợi ích của xã hội và lợi ích của doanh nghiệp, phát triển bền vững trên cơ sở chia sẻ những giá trị và lợi ích tạo ra  đối với cộng đồng xã hội.

# LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

CÔNG TY THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NHÀ ĐẸP KIẾN GIA HƯNG hoạt động dựa trên hai chức năng chính là thiết kế kiến trúc và thi công công trình trọn gói. Để giúp Quý khách hàng hiểu rõ cũng như chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình… Chúng tôi xin nêu rõ:
–  Thiết kế thi công nhà: thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế khách sạn, thiết kế nhà xưởng.
–  Thiết kế showroom, thiết kế trường học, thiết kế trường mầm non-mẫu giáo, thiết kế nội thất massage, thiết kế quán cafe.
– Thiết kế thi công kiến trúc nhà phố, biệt thự, khách sạn, quán cafe, showroom.
– Thiết kế nội thất:   thiết kế nội thất nhà phố, thiết kế nội thất biệt thự, khách sạn, cafe, karaoke, massage, showroom.
– Thiết kế, thi công nội thất căn hộ, nội thất văn phòng.
– Xây dựng nhà phố, xây dựng biệt thự, khách sạn, trường học, xây dựng nhà xưởng, kho.
– Thiết kế các nhà phố, biệt thự dự án BĐS, thiết kế nội thất căn hộ mẫu, nhà mẫu cho dự.
– Sửa chữa nhà – cải tạo nhà, cải tạo sửa chữa khách sạn, cải tạo sửa chữa nhà xưởng, kho.
– Xin phép xây dựng, hoàn công.
kiến gia hưng

#VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

Chúng tôi luôn luôn đề cao văn hóa doanh nghiệp, văn hóa doanh nghiệp chính là sức mạnh của Kiến Gia Hưng, là chất keo gắn kết con người với con người.  Mỗi thành viên đều coi nơi đây là ngôi nhà thứ 2, là nơi gắn bó và dành phần lớn thời gian hàng ngày để sống và làm việc và luôn tự hào. Những sản phẩm thiết kế và thi công của chúng tôi đều thực hiện dựa trên sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo của các đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và kiến trúc. Chúng tôi luôn xem câu khẩu hiệu “Vì lợi ích của khách hàng trước hết” là phương châm làm việc hiệu quả của toàn thể nhân viên công ty. Và ngày đêm nỗ lực vì một Kiến Gia Hưng bền vững, vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

# CAM KẾT CHẤT LƯỢNG

An toàn tại nơi làm việc là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Trách nhiệm của chúng tôi là luôn quan tâm đến việc tạo ra một môi trường làm việc an toàn, không gây hại đến sức khỏe và tính mạng của tất cả nhân viên cũng như tất cả các khách hàng của chúng tôi.
Việc quản lý an toàn, sức khỏe và môi trường là yếu tố bắt buộc ngang bằng với xây dựng sản xuất và lợi ích công ty; trong bất kỳ tình huống bất cập nào, an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu. Tất cả các sự cố, tai nạn và thương tật đều có thể phòng tránh được bằng các biện pháp điều tra, kiểm tra, thanh tra, huấn luyện, cam kết, chuẩn bị và phối hợp một cách hiệu quả của tất cả các bên có liên quan.
Luôn tìm cách cải thiện việc thực hiện công tác đảm bảo an toàn, sức khỏe và môi trường bao gồm việc xem xét lại các hoạt động đã thực hiện và đặt mục tiêu cho các công việc sắp tới.
Yêu cầu trong quy định an toàn của công ty là mỗi nhân viên phải nhận thức được trách nhiệm cá nhân và nghĩa vụ của họ, phải luôn tuân theo các nội quy và thường xuyên tham dự các khóa huấn luyện định kỳ để đảm bảo một môi trường làm việc an toàn được xây dựng và duy trì trên mỗi công trường.
Bất kỳ khi nào và nơi đâu, khuyến khích những người tham gia thực hiện công việc tích cực đóng góp ý kiến xây dựng nhằm phát huy quan điểm chung và hoàn thiện hệ thống, thông báo về các nguy cơ, các dấu hiệu cảnh báo sớm, hệ thống đảm bảo sức khỏe nghề nghiệp và hỗ trợ lẫn nhau để mang lại lợi ích chung cho mọi người.
Tất cả nhân viên phải thực hiện mọi công việc thích hợp và cần thiết nhằm thỏa mãn yêu cầu của chính sách này. Lưu ý: Không có công việc nào quá khẩn cấp và quan trọng để không thể thực hiện một cách an toàn. Xây dựng, duy trì và phát triển đội ngũ cán bộ làm việc chuyên nghiệp, chủ động, sáng tạo, giỏi nghiệp vụ chuyên môn, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp trong sáng, đủ năng lực để tiếp thu và áp dụng một cách sáng tạo các công nghệ tiên tiến, không ngừng phấn đấu vì mục tiêu chất lượng công trình.
Tất cả trên đây là những gì mà Kiến Gia Hưng dành để giới thiệu về mình, nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về chúng tôi trước khi có quyết định hợp tác thì bạn có thể gõ các từ khóa: Thiết kế nhà đẹp tại VinhThiết kế nhà đẹp tại Nghệ AnThiết kế nhà đẹp tại Hà TĩnhThi công nhà trọn gói tại VinhThi công nhà trọn gói tại Nghệ An.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét