Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Thời trang mặc nhà bằng vải thô kate cho mùa hè oi bức

Thời trang mặc nhà nữ họa tiết trẻ trung với chất liệu thô Hàn Quốc thoáng mát, thấm hút mồ hôi, tạo cảm giác mát mẻ cho người mặc mà vẫn đảm bảo được tính thời trang, tiện dụng ngay cả khi bạn đang ở nhà.

Đồ lửng chính là mẫu thời trang mặc nhà được nhiều chị em ưa chuộng, không chỉ có tính lịch sự, thời trang mà còn tạo được sự thoải mái cho người mặc. Khi mặc đồ lửng giúp chị em trông thon gọn hơn, cá tính hơn, mát mẻ hơn

Các mẫu mã thường được thiết kế dựa trên tính tiện dụng và mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các chị em khi mặc ở nhà, làm công việc nội trợ hay thậm chí vẫn dễ chịu khi mặc đi ngủ.




Những mẫu quần áo có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần sang trong cùng kiểu quần lửng lịch sự mát mẻ dễ thương và vô cùng trẻ trung

Với thời tiết nắng nóng  như hiện nay, các chị em thường chọn cho mình những mẫu thời trang mặc nhà xuân hè: cộc tay quần ngố, có tay quần ngố, xách nách quần đùi, đặc biệt hơn là những bộ đồ thô kate mát mẻ, trẻ trung và nhiều sắc màu.

Năm 2019, năm của những mẫu thiết kế đầy cá tính trong từng chi tiết sản phẩm. Sự tương đồng màu sắc giữa quần và áo tạo nên vẻ đẹp giản dị nhưng vẫn toát nên nét trẻ trung quý phái của người phụ nữ. Sự kết hợp màu áo kẻ quần lửng cùng màu tạo nên vóc dáng năng động và khỏe khoắn.




Với việc phối màu sắc tươi sáng, trẻ trung, bên cạnh đó là các họa tiết không kém phần độc đáo, giờ đây các cô gái còn có thể tận hưởng niềm vui được xinh đẹp ngay cả khi chỉ ở nhà. Bằng việc sử dụng những chất liệu mát mẻ, thông thoáng cho làn da, nàng sẽ luôn được êm ái và thích thú trong những sinh hoạt hàng ngày, tận dụng làm trang phục ngủ không kém phần linh hoạt. 

Thời trang mặc nhà Mộc Eva – thương hiệu chuyên cung cấp những mẫu bộ đồ mặc nhà đẹp nhất, với những đường nét và họa tiết thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính của phụ nữ Việt.

Thời Trang Mộc Eva

HOTLINE: 0919753999 - 0946713999


ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét