Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh uy tín

Địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh uy tín – chất lượng cao

Kiến Gia Hưng từ lâu đã là một địa chỉ thiết kế nhà đẹp tại Vinh rất quen thuộc đối với các gia đình, công ty, doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng trên địa bàn thành phố cũng như toàn tỉnh. Là đơn vị chuyên gia trong cung cấp các dịch vụ sản phẩm chất lượng cao trong lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc, nội thất. Sau nhiều năm làm việc bằng lòng nhiệt huyết của mình, đã nhận lại được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, chúng tôi không chỉ có mặt tại Vinh mà còn góp mặt rất nhiều công trình ở các tỉnh thành khác.
dia chi thiet ke nha dep tai vinh uy tin
Chúng tôi luôn chú trọng duy trì một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sáng tạo, tài năng nhằm đưa ra những ý tưởng thiết kế độc đáo và mới mẻ là hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh khâu thiết kế, Kiến Gia Hưng còn đầu tư rất nhiều cho khâu thi công, ngoài việc phải đầu tư máy móc một cách chuyên nghiệp thì bên cạnh đó chúng tôi còn tuyển chọn đội ngũ thợ có tay nghề cao, có tâm với nghề. Và được sự giám sát chặt chẽ của các nhân viên kỹ thuật, chúng tôi luôn luôn mong muốn cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Các dịch vụ thiết kế tại Kiến Gia Hưng

Các hạng mục thiết kế

  • Thiết kế nhà ở, nhà phố 2 tầng, 3 tầng, nhà ống…
  • Thiết kế khách sạn
  • Thiết kế tiểu cảnh, sân vườn
  • Thiết kế biệt thự hiện đại
  • Thiết kế nội thất chung cư
  • Thiết kế cho các quán Cafe, quán bar
  • Thiết kế các gian hàng trưng bày sản phẩm
dia chi thiet ke nha dep tai vinh

Chế độ bảo hành, bảo trì của thiết kế nhà đẹp Kiến Gia Hưng

Các hạng mục sản phẩm, thi công của công ty luôn được bảo hành 12 tháng và bảo trì trọn đời. Công ty sẽ cử nhân viên kỹ thuật tới khi có khách hàng thông báo có lỗi xảy ra với sản phẩm. Quý khách có thể gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào khi có thắc mắc về sản phẩm trong quá trình sử dụng. Kiến Gia Hưng tin tưởng sẽ mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm thiết kế, dịch vụ chất lượng nhất, cho một cuộc sông sang trọng tiện nghi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét