Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Đồ mặc nhà đẹp - Thời trang trẻ trung năng động

Đồ mặc nhà với chất liệu cao cấp, mềm mại đem đến sự thoáng mát và thoải mái cho người sử dụng.
Mộc Eva chuyên về các sản phẩm mặc tại nhà cao cấp với thiết kế hiện đại, tinh tế, giúp phái đẹp tôn lên nét sang trọng và trẻ trung của mình.

Mộc Eva luôn mong muốn đem đến cho người tiêu dùng không chỉ là những sản phẩm thời trang thật tuyệt vời mà còn là sự trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.



Đồ mặc nhà đương nhiên chỉ dùng để mặc ở nhà, suy nghĩ này tính đến năm 2019 thì phải nói là hơi lỗi thời rồi. Nếu bạn là một người yêu thời trang, bạn hoàn toàn nắm bắt được là việc đồ mặc nhà ngày nay không còn dừng lại ở mức đó.

Các items mặc nhà ngày nay được thiết kế với chất liệu vô cùng. Thay vì các chất liệu quen thuộc như thun, satin,…người ta đã mở rộng dòng sản phẩm này bằng cách sử dụng thêm nhiều loại vải cao cấp khác. Cotton, Kate – chất liệu tưởng chừng như chỉ có thể may đồ công sở, đi chơi nay cũng có thể may được thành đồ mặc nhà.

Chất liệu cotton hay kate là 2 dòng vải mang tới sự thoải mái, thoáng mát, nhẹ nhàng cho da dù là da mẫn cảm. Những bộ đồ ngủ mềm mại tựa như không khi khoác lên người sẽ cảm nhận rõ rệt từ các giác quan khác nhau, thoải mái cho người mặc và cuốn hút, gợi cảm với người nhìn.

Là phụ nữ, dù ra đường hay ở nhà đều phải chỉn chu và mang tới cảm giác thoải mái nhất cho bản thân. Không chỉ đáp ứng về tính thẩm mỹ mà mỗi sản phẩm đều mang lại sự thoải mái cho người mặc, chúng song hành cùng nhau để tạo nên một sản phẩm thời trang hoàn hảo nhất, Mộc Eva là một thương hiệu Đồ mặc nhà đáp ứng được những tiêu chí đó.

Từ những bộ đồ lửng và short ngắn phù hợp với xu hướng thời trang xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn nội trợ đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà trong mọi dịp




Luôn luôn cập nhật và đổi mới mang lại cảm hứng và sự thoải mái cho khách hàng, Thời trang Mộc Eva sử dụng họa tiết trendy chưa khi nào lỗi mốt, như: họa tiết caro, sọc hay những đường viền thiết kế độc đáo… trên chất liệu kate tạo nên sản phẩm sang trọng, trẻ trung và bắt mắt.
Đồ mặc nhà Mộc Eva  - Tự tin mặc đẹp ngay cả khi ở nhà

Thời Trang Mộc Eva

Hotline: 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét