Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Mách bạn địa chỉ phân phối hải sản tươi ngon an toàn chất lượng

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều cửa hàng bán hải sản mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Hải sản là món ăn hàng ngày luôn được các gia đình chú trọng từng chi tiết nhỏ nhất. Mọi hải sản phải được lựa chọn kĩ càng, thường thì sẽ chọn hải sản tươi sạch, sống bởi chất dinh dưỡng nhiều, ngon, đảm bảo và giá cả hợp lý với đại đa số người dân Việt Nam ta.

Biển Quỳnh Food là địa chỉ phân phối hải sản tươi sốngsạch. Với nhiều mặt hàng đa dạng cho quý khách lựa chọn. Nhằm giúp cho mọi người mua được những hải sản giá rẻ, chất lượng phục vụ nhu cầu ăn uống hàng ngày.



Biển Quỳnh Food được biết đến là nhà cung cấp và phân phối hải sản tươi ngon, giá rẻ tại Nghệ An. Với nhiều năm làm trong lĩnh vực thủy hải sản, chúng tôi luôn lấy chữ " TÍN " làm đầu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu, đưa đến cho khách hàng những loại hải sản ngon nhất và giá cả rẻ nhất.
 
Biển Quỳnh Food  cung cấp các mặt hàng, cá thucá camcá đối, cá tươimực tươighẹ sống các loại, tôm sú… đủ các loại hải sản.
Tại sao quý khách hàng nên chọn mua hải sản tại Biển Quỳnh Food :
– Hải sản của chúng tôi được chọn lựa một cách kĩ càng nhất, chất lượng được đảm bảo nhất .
– Hải sản được lấy trực tiếp từ biển được thu mua từ người dân.
– Giá hải sản đảm bảo ưu đãi nhất trên thị trường buôn bán hải sản hiện nay .
– Đội ngũ Bán/Giao hàng/Ship hàng phục vụ quý khách hàng 24/7 . Đảm bảo giao hàng đến tận nơi.
Biển Quỳnh Food là địa chỉ mà Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng để mua hải sản tươi sống, đặt hải sản theo yêu cầu khách hàng, đặt mua theo nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng. Thực tế đã chứng minh trong những năm qua cửa hàng bán hải sản thuộc hệ thống hải sản Biển Quỳnh Food luôn tự hào là một cửa hàng bán hải sản có uy tín, chuyên nghiệp và được nhiều khách hàng đánh giá rất cao.

Liên hệ Biển Quỳnh Food qua Hotline : 0944777009 để đặt hàng nhanh. Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi. Còn gì tuyệt hơn khi bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có nguyên liệu hải sản tươi ngon giao đến nơi.
Chúng tôi đã được cấp phép hoạt động kinh doanh và có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn mua hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét