Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Địa chỉ phân phối hải sản tại Nghệ An uy tín

Hải sản là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, là một nguồn quan trọng cung cấp protein trong khẩu phần ăn cho con người trên khắp thế giới, đặc biệt với nguồn hải sản phong phú tại các vùng biển Việt Nam giúp nhiều ngư dân có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Hải sản không những có hương vị thơm ngon mà còn rất bổ dưỡng cho sự phát triển cơ thể con người. Nhiều loại hải sản được dùng làm thực phẩm và được chế biến làm món ăn có mùi vị thơm ngon, màu sắc hấp dẫn.

Biển Quỳnh Food được biết đến là nhà cung cấp và Phân phối hải sản tại Nghệ An tươi ngon, giá rẻ. Với nhiều năm làm trong lĩnh vực thủy hải sản, chúng tôi luôn lấy chữ " TÍN " làm đầu. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu để phấn đấu, đưa đến cho khách hàng những loại hải sản ngon nhất và giá cả rẻ nhất.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên tư vấn nhiệt tình đầy tâm huyết. Biển Quỳnh Food hi vọng thương hiệu của mình sẽ đến được nhiều hơn với khách hàng gần xa.

Illex Squid (Mực đông lạnh nguyên con )

Với nguồn hải sản tươi sống phong phú đa dạng được thu gom trực tiếp từ các đoàn thuyền đánh cá. Hải sản Biển Quỳnh luôn đảm nhận tốt vai trong cung ứng các loại hải sản với khối lượng lớn cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn hoặc các cửa hàng kinh doanh hải sản. Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng hải sản và giá cả cạnh tranh nhất, nguồn hải sản ổn định, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng đảm nhận tốt việc vận chuyển hải sản đến tận nơi quý khách yêu cầu nhằm xây dựng thương hiệu phát triển bền vững.

Lizard fish (Cá mối nguyên con )

Biển Quỳnh Food chuyên cung cấp và phân phối hải sản tươi sống tại Nghệ An, hải sản xuất - nhập khẩu, hải sản khô cho các nhà hàng hải sản. Phân phối hải sản đi các tỉnh.

Chúng tôi có đội ngũ giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cá nhân.

Hiện nay nhu cầu cung cấp hải sản sỉ và lẻ rất nhiều. Giá cả cũng mỗi nơi một khác. Khách hàng nên lựa chọn những nhà cung cấp hải sản uy tín

Khi có nhu cầu hợp tác, quý khách có thể liên hệ trực tiếp để thảo luận về giá cả, phương thức thanh toán, quy trình giao nhận, ký hợp đồng cung cấp, ...


Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét