Thứ Năm, 22 tháng 8, 2019

Đồ bộ Mộc Eva - Giải tỏa ngày hè nóng bức

Chọn Đồ bộ mặc nhà sao cho vừa thoải mái, dễ vận động, di chuyển, vừa giữ được vẻ đẹp thanh lịch, năng động trong những ngày hè là điều mà nhiều chị em phụ nữ đang băn khoăn, lo lắng. Một mặt các chị em không muốn thể hiện hình ảnh sự luộm thuộm, không chải chuốt gọn gàng trong mắt người thân, gia đình.

Dưới thời tiết oi bức của những ngày hè, kèm theo việc phải vào bếp chuẩn bị các món ngon cho người thân, gia đình, khi rảnh rỗi lại phải chu toàn dọn dẹp nhà cửa khiến chị em dễ có những hình tượng không mấy gọn gàng khi ở nhà. Do đó, để thuận tiện, thoải mái, lại giữ được vẻ trẻ trung, năng động của mình, những set Đồ bộ mặc nhà đẹp với chất liệu vải thô kate sẽ giúp các chị em giải quyết được vấn đề nan giải này.



Một địa chỉ cho các chị em đến để chọn cho mình những bộ cánh ở nhà thật xinh đó là Thời trang mặc nhà Mộc Eva, sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng và chất liệu chị em thoải mái chọn lựa để giúp mình đẹp hơn dù là ở nhà 

Với tiêu chí “là phụ nữ phải đẹp” cho dù là ở nhà cũng phải thật xinh Mộc Eva luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho chị em phụ nữ xinh dù là ở mọi lúc mọi nơi.

Thô kate là loại vải được ưa chuộng để may quần áo vào mùa hè do sự mát mẻ, nhẹ, thấm mồ hôi tốt, dễ giặt, mau khô, là ủi dễ hơn so với vải voan hay chiffon. Đây được coi là vị cứu tinh cho thời trang ngày hè. Đồ bộ mặc nhà thô kate cũng được may giống như các loại đồ bộ mặc nhà thông thường, tuy nhiên, chất liệu mát mẻ, thấm hút mồ hôi tốt, gây cảm giác thoải mái, không gò bó, bức rức, đặc biệt trong những ngày hè oi ả.

Những set Đồ bộ mặc nhà thường được thiết kế với kiểu dáng năng động, trẻ trung như áo sát nách hoặc có tay kết hợp với quần lửng.

Màu sắc thường tươi sáng, bắt mắt. Hoặc đơn giản chỉ là những trang phục đơn sắc với màu gam màu sáng.





Hiện nay với những cải tiến về công nghệ, Vải thô kate không chỉ được sử dụng may những bộ quần áo mặc trong nhà, mà bạn có thể tự tin xuống phố gặp gỡ bạn bè.

Với các kiểu dáng đơn giản nhưng không kém sự thanh lịch, đoan trang khi mặc ở nhà, những kiểu Đồ bộ mặc nhà tại Mộc Eva thường được nhiều chị em lựa chọn.

Thời Trang Mộc EvaHOTLINE: 0919753999 - 0946713999ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét