Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Ẩm thực biển Quỳnh làm nức lòng du khách

Nghệ thuật ẩm thực Biển Quỳnh Food sẽ làm cho du khách có một chuyến đi thêm phần hấp dẫn và thú vị khiến cho những ai đã đến với du lịch Biển Quỳnh.

Biển Quỳnh một trong những vùng biển vô cùng nổi tiếng của vùng đất Nghệ An nói riêng và của cả khu vực miền Trung nói chung. Đến với Cửa Lò, du khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh biển vô cùng tuyệt vời. Bên cạnh đó là tận hưởng không khí trong lành thoáng đãng của vùng biển này. Không chỉ có vậy, khi đến với Biển Quỳnh du khách còn được thưởng thức rất nhiều món ăn vô cùng thơm ngon và đặc sản. Đặc biệt là những món ăn được chế biến từ hải sản thơm ngon của vùng. 

Các món ăn được chế biến từ hải sản của vùng biển không cần phải giới thiệu nhiều, những du khách đã từng thưởng thức đều trầm trồ khen ngợi. Các món ăn được chế biến từ hải sản đều vô cùng thơm ngon và đặc sắc. Mỗi món ăn sẽ là những trải nghiệm ẩm thực rất khác nhau mà du khách nên thưởng thức.


Đặc sản ở Việt Nam đâu cũng có, nhưng với riêng Đặc sản Biển Quỳnh các loại cua huỳnh đế, tôm hùm, cá thu, cá mú ...có hương vị đậm đà không lẫn với bất cứ đâu! 

Và quả đúng như vậy! Trong thực đơn hàng ngày của người dân địa phương lẫn dành cho du khách không bao giờ thiếu các món ăn chế biến từ các loại hải sản quen thuộc này. Này nhé, trong các bữa cơm sẽ là canh chua cá mú (hay cá bóp), cá bóp kho tộ, cá mú hấp, cá nướng. Còn cua huỳnh đế, tôm hùm và ghẹ mặt trăng hấp (hay nướng) đều cho thứ thịt mềm, thơm ngọt và bổ dưỡng. Thêm một tí muối ớt cay cay ăn kèm các món này sẽ làm hài lòng mọi thực khách, kể cả khách sành điệu.




Đặc sản biển Quỳnh không những tươi ngon mà còn rất rẻ!”. Một điểm cộng cho ẩm thực nơi đây còn bởi không gian biển đảo mặn nồng để tận hưởng trọn vẹn hương vị từng món ăn.

Biển Quỳnh Food như một làn gió mới mát lạnh thổi hồn vào vùng đất Nghệ An đầy nắng và gió. Đến với bãi biển du khách sẽ được tận hưởng không khí tươi mát và đắm chìm trong làn nước biển xanh trong, cùng với đó là các hoạt động vui chơi giải trí vô cùng lí thú và bổ ích. Tận hưởng những món ăn quá đã tươi ngon mà không thể bỏ qua.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét