Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Đặc sản Biển Quỳnh - Thấm đẫm vị Quê Hương

Xuất phát từ những điều giản dị nhưng lại làm nên những hương vị lớn lao câu đó là để nói riêng về Đặc sản Biển Quỳnh - Nghệ An.

Biển Quỳnh thuộc Thị xã Hoàng mai, tỉnh Nghệ An. Thiên nhiên đã vô cùng ưu ái khi ban tặng cho du lịch Biển Quỳnh một khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp cùng những bãi biển nên thơ. Đến du lịch Biển Quỳnh du khách không chỉ được thỏa sức vùng vẫy trong những làn nước biển mà còn được thưởng thức những món Đặc sản Biển Quỳnh vô cùng thơm ngon hấp dẫn. 






Biển Quỳnh thu hút khách không chỉ có bãi biển đẹp, hang động kỳ bí mà món ăn nơi đây cũng hấp dẫn không kém.

Trải nghiệm đầu tiên khi đặt chân tới biển đó là vui chơi, bơi lội và hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẻ. Biển Quỳnh mang rất nhiều nét đẹp hoang sơ, tạo nên sự ấn tượng, độc đáo cho du khách tới đây.

Khi tới đây, bạn không những được tắm biển với không gian yên tĩnh, thơ mộng, mà còn được khám phá khung cảnh thiên nhiên với những rừng phi lao xanh ngắt rất tuyệt vời cùng những hang động kỳ bí như Hòn Mũi Trâu, hang Ông Bà,....

Nói về ẩm thực Biển Quỳnh thì các món ăn ở đây rất đa dạng, phong phú và có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon từ giá cả bình dân tới cao cấp cho bạn lựa chọn. Nhưng do Biển Quỳnh là khu du lịch biển nên các món ăn ngon, nổi tiếng ở biển chủ yếu là các món ăn hải sản như món: Mực, Ghẹ, Tôm và Đặc biệt là Các loại Cá tươi ngon với hương vị đặm đà đặc trưng của vùng này.




Biển Quỳnh gần như còn hoang sơ, mới chỉ khai thác một phần nhỏ các dịch vụ ven biển. Ở đây có nhiều dải núi đá ngoi ra biển, cát ở các bãi biển Quỳnh màu vàng, hạt lớn nên đi chân trần trên cát có cảm giác rất sạch.

Những đặc sản từ biển Quỳnh Nghệ An là nguồn hải sản chính cung cấp và phân phối cho các quán ăn, nhà hàng, khách sạn và các tỉnh khác.
Biển Quỳnh - Địa điểm du lịch hoang sơ mà kỳ bí yên bình đến lạ với những Đặc sản hấp dẫn khó quên!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét