Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Hải sản xuất khẩu đảm bảo chất lượng - Biển Quỳnh Food

Trong bối cảnh các hoạt động nuôi trồng và đánh bắt thủy sản phát triển mạnh và xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, các doanh nghiệp chế biến thủy sản xuất khẩu luôn đối mặt với những thách thức, về kỹ thuật công nghệ, về chất lượng, mẫu mã sản phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản của các nhà nhập khẩu.

Trước những thách thức đó thương hiệu  Biển Quỳnh Food ra đời và để đứng vững trên thị trường đầy khó tính và sức cạnh tranh cao.  Biển Quỳnh Food luôn năng động sáng tạo, không ngừng nâng cao uy tín cũng như xây dựng cho mình một thương hiệu vừa thuyết phục vừa ấn tượng đối với khách hàng bằng cả tâm huyết, trí tuệ và tình cảm của cả công ty.

Mục tiêu của Biển Quỳnh Food là nâng cao sức cạnh tranh, tạo ra nhiều mặt hàng hải sản xuất khẩu chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm thủy sản.



Cá kìm



Biển Quỳnh Food với những gì đã làm được sẽ là nền tảng để công ty tiếp tục khẳng định sứ mệnh hoạt động sản xuất kinh doanh.  Biển Quỳnh Food sẽ không ngừng được cải tiến về chất lượng mẫu mã vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

Hiện nay, nhắc tới hải sản xuất khẩu tươi sống với chất lượng cao cấp hàng đầu, Biển Quỳnh Food đã trở thành thương hiệu gây dựng được tiếng tăm và uy tín trong lòng thực khách. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo, ổn định và tươi sống, dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiện đại, giao hàng nhanh chóng, Biển Quỳnh Food ngày càng thu hút sự chú ý, để lại dấu ấn với không chỉ những thực khách sành ăn yêu thích hải sản mà còn lan rộng ra các tỉnh thành khác.


Cá đối


Với tầm nhìn chiến lược, Biển Quỳnh Food không ngừng sáng tạo và tích lũy kinh nghiệm với sứ mệnh cung cấp cho thị trường toàn cầu những sản phẩm tốt nhất, sạch nhất, và dinh dưỡng nhất.
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện tại Biển Quỳnh Food chúng tôi cung cấp đầy đủ các mặt hàng hải sản tươi sống, đặc biệt là đa dạng các loại cá như: cá cam, cá nục, cá thu, cá đối, cá kìm,...

Với mong muốn mang hương vị đặc trưng hải sản Biển Quỳnh đến với mọi du khách

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét