Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Phân phối hải sản tại Nghệ An - Hotline: 0944.777.009

Hải sản luôn là món ăn khoái khẩu trong các bữa ăn gia đình Việt, bởi độ thơm ngon của loại thực phẩm này và chất dinh dưỡng bên trong của nó. Vì thế nhu cầu mua hải sản tươi sống trên toàn quốc ngày một tăng cao.

Nghệ An là nơi có nhiều biển với sự giàu có và đa dạng các loại hải sản biển nổi tiếng trên cả nước. 

Nhận thấy tiềm năng phát triển cũng như mong mỏi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng, Biển Quỳnh Food đã mở rộng thị trường phân phối hải sản tươi sống tại Nghệ An đến tận nơi ở tất cả các quận huyện. Biển Quỳnh Food là một công ty lớn trong ngành thủy sản bán sỉ và bán lẻ. Chúng tôi đã được cấp phép hoạt động kinh doanh và có đầy đủ chứng nhận an toàn thực phẩm nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm chọn mua hải sản tươi sống tại Biển Quỳnh Food.




Khách hàng đến đây sẽ choáng ngợp với khung cảnh hải sản tràn ngập, đa dạng và “tươi mơn mỡn”
Tại đây chúng ta có thể thoải mái lựa chọn các sản phẩm thủy sản như: cá đối, cá khoai, cá mòi, cá thu, các loại tôm biển...tùy theo mùa. Các sản phẩm ở đây đảm bảo về độ tươi ngon do đánh bắt trong ngày, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không chất bảo quản...và đặc biệt giá cả phải chăng.

Đây là điểm đến quen thuộc của người dân và du khách và là địa chỉ mua hải sản tươi sống ở Nghệ An giá rẻ uy tín. Vì được lấy từ những thuyền đánh bắt mới về, nên hải sản ở đây cực kỳ đa dạng, tươi sống với giá rẻ như lấy tại “lò”. Vì vậy, không ngoa khi nơi đây là một địa chỉ phân phối hải sản uy tín tại Nghệ An. 

Cá tươi sống

Biển Quỳnh Food tự hào là công ty có dịch vụ bán hải sản online giúp quý khách hàng không cần đi lại mà vẫn có thể mua hải sản tươi sống thơm, ngon, đảm bảo chất lượng nhất.

+ Chúng tôi có website uy tín, giúp quý khách hàng mua hải sản tươi sống nhanh chóng và có dịch vụ giao hàng hải sản tận nơi

+ Nhân viên của chúng tôi luôn nhiệt tình, hiếu khách, làm việc tận tâm.

Mọi thắc mắc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét