Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Ẩm thực Đặc sản Biển Quỳnh mê hoặc vị giác

Giống như những vùng biển khác, đặc sản biển Quỳnh nhiều nhất vẫn là hải sản. Hải sản biển Quỳnh tươi ngon, mê hoặc thị giác. Đặc sản Biển Quỳnh cực kì nhiều những loại hải sản và giá cả cũng rẻ đến bất ngờ, rẻ hơn rất nhiều so với những khu vực khác.

Ăn hải sản ở Biển Quỳnh, bạn chẳng bao giờ phải lo về tình trạng bị chặt chém. Người dân Quỳnh Lưu - Nghệ An chất phác, thật thà, không bao giờ có chuyên giá một đằng rồi tính tiền một nẻo. Công phục vụ cũng chỉ vừa đủ sống nên bạn không nên mặc cả ở đây vì họ đã cố gắng cho bạn thưởng thức những loại hải sản tươi sống ngon với mức giá hợp lý nhất có thể rồi.


Kết quả hình ảnh cho đặc sản từ biển quỳnh


Bạn nên đi biển vào mùa hè vì lúc này thời tiết đẹp nhất, có nắng, trời ít mưa, và biển không động dữ dộ như khi bước sang mùa thu và mùa đông.

Đến du lịch Biển Quỳnh ngoài được ngắm nhìn thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ với nước biển trong xanh, hiền hòa cùng bãi cát trắng mịn trải dài xen lẫn những rặng phi lao xanh lãng mạn và nên thơ. Du khách còn được thưởng thức những món ăn Đặc sản của Biển Quỳnh nhớ mãi không thôi.

Những năm gần đây Biển Quỳnh tấp nập đón du khách gần xa đến du lịch cũng như thưởng thức hải sản nơi đây. Nói đến Quỳnh Lưu người ta sẽ nghĩ ngay đến các loại hải sản tươi ngon như tôm, cá, mực, ngao, sò, ghẹ, ốc hương,..Đây là những hải sản có thể chế biến được nhiều món ăn ngon hấp dẫn mà đã níu chân được nhiều du khách khi đến du lịch nơi đây. Biển Quỳnh Food được biến đến là nhà cung cấp các loại hải sản sạch, tươi ngon nổi tiếng ở Quỳnh Lưu được nhiều khách hàng tin tưởng.


Mua hải sản nhập khẩu tại Nghệ An ở đâu uy tín chất lượng ?


Do hiện nay thực  phẩm bẩn tràn lan trên thị trường nên khách hàng thường khá thận trọng khi mua các loại sản. Tuy nhiên khi đến với Biển Quỳnh Food khách hàng sẽ hoàn tâm yên tâm bởi chất lượng sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi luôn cung cấp các loại hải sản sạch,tuoi ngon, không chất bảo quản. Biển Quỳnh Food luôn đặt chữ "Tâm " và chữ " Tín " lên hàng đầu. Chính vì vậy khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ luôn có được những sản phẩm chất lượng và tươi ngon nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ: 

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét