Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Sử dụng máy xới đất giúp nhà nông tăng năng suất

Sử dụng máy xới đất giúp nhà nông tăng năng suất cây trông cũng như tiết kiệm được thời gian và công sức

Từ xa xưa khi loài người xuất hiện đã biết cách chế tạo những công cụ bằng đá để phục vụ cho cuộc sống của mình, phục vụ cho công cuộc săn bắt. Sau nhiều năm những công cụ bằng đá ấy được thay thế và cải tiến dần thành công cụ bằng sắt, bằng đồng , và máy móc hiện đại như bây giờ. Những máy móc và thiết bị ấy góp một phần không nhỏ vào việc tiết kiệm sức lao động và thời gian của bà con nông dân. Một trong những máy móc khiến người nông dân rất ưa chuộng và quan tâm đó là máy xới đất đa năng. Loại máy này hoạt động rất tốt và hiệu quả, được lắp ráp theo công nghệ Nhật Bản, lại có độ bền cao, xứng đáng là người bạn đáng tin cậy của nhà nông.
 Máy xới đất được chế tạo theo kiểu vận hành côn tự động, cho nên không bị tốn nhiều nhiên liệu trong quá trình hoạt động. Ngoài chức năng là xới đất thì loại máy này còn có nhiều chức năng khác như: lên luống, đánh cỏ.. Nếu bạn muốn trồng thêm nhiều cây ăn quả ở trong vườn, đã có máy xới đất mi ni giúp bạn làm tơi đất.
sử dụng máy xới đất
Nó có khả năng trộn phân bón vào đất, giúp bạn giảm bớt công đoạn chăm sóc đất được tốt hơn .Bạn không cần lo lắng bởi dù ở địa hình như thế nào, bằng phẳng hay gồ ghế, đất mềm hay đất cứng thì loại máy này cũng giúp bạn hoàn thành xong xuôi công việc một cách nhanh chóng nhất. Nếu như trước đây người dân phải vất vả cho việc cày xới giữa thời tiết nóng nảy, khó khăn trong việc di chuyển với cày bừa thì giờ đây máy xới đất này sẽ giúp bạn tiết kiệm được sức khỏe và thời gian của mình hơn. Cũng không cần phải bỏ ra chi phí để thuê người làm thực hiện công việc đó. Loại máy xới đất này sẽ làm cho đất tơi xốp, giúp cây phát triển tốt và có năng suất cao hơn. 

Vậy mua máy xới đất đa năng ở đâu là chất lượng và có giá cả tốt nhất?

Bạn không cần đi đâu xa cả, hãy đến ngay Công ty Cp giải pháp nông nghiệp Ateso để được tư vấn nhiều hơn về sản phẩm này nhé! Đây là nơi uy tín chuyên cung cấp những máy móc chính hãng phục vụ cho nông nghiệp. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại các cơ sở của chúng tôi rất nhiệt tình. Họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu của mình. Về giá cả, chúng tôi đảm bảo với bạn rằng nơi đây luôn mang đến cho bạn những sản phẩm thật sự chất lượng và giá cả phải chăng.
 
Với mỗi loại máy với chức năng khác nhau sẽ có những mức giá cả tương đương. Vì thế nếu bạn muốn biết kĩ hơn hãy truy cập vào trang web: ateso.vn để xem qua nhé! Động cơ của máy xới đất được cấu tạo gồm hai loại là loại chạy bằng động cơ xăng 4 thì và động cơ xăng 2 thì. Tuy nhiên nếu bạn chọn loại 4 thì thì công suất của chúng cũng cao hơn và khả năng hoạt động của nó tốt hơn rất nhiều đấy. 
sử dụng máy xới đất
Nếu bạn chọn loại máy xới đất KH01 thì chỉ có giá 4.350.000 đồng mà thôi. Tuy nhiên loại máy này lại rất bền và không tạo quá nhiều tiếng ồn khi hoạt động. Nếu bạn muốn mua một máy xới đất đa năng hơn thì hãy chọn OSHIMA-X1B hoặc HONDA GX160 để dùng. Chúng có giá từ 14.350.000 đồng đến 14.850.000 đồng. Hiện nay chúng tôi có nhập khá nhiều mẫu mã mới, nếu bà con có nhu cầu hãy đến với chúng tôi để được tham khảo nhiều hơn.
Với những nhà có quy mô trồng trọt lớn thì tốt nhất hãy chọn máy có công suất lớn hơn để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất. Còn nếu gia đình bạn chỉ làm nông nghiệp quy mô nhỏ thì chỉ cần loại máy xới đất mini là đủ. Ưu điểm của chúng chính là nhẹ, tầm 45kg,có thể di chuyển một cách dễ dàng hơn. Bạn tuyệt đối chỉ sử dụng máy xới đất ở nơi đất mềm, không nên cho máy hoạt động ở vùng đất đá. Nếu sử dụng quá công suất nó sẽ gây nên những hư hỏng nặng nề.
Công ty húng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách hàng. Nếu bạn không có thời gian đến tận nơi xin hãy liên hệ cho chúng tôi để có được những tư vấn cụ thể hơn. Hàng mà bạn đặt sẽ được nhân viên giao hàng mang đến tận nơi, và nhân viên của chúng tôi sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn thực hiện các thao tác khiến máy hoạt động. Hơn nữa chúng tôi có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ đón các bạn. Vì thế hãy nhanh chân mua hàng tại cơ sở của chúng tôi để được nhận những ưu đãi đó nhé. 
 Trên đây là những thông tin cần thiết mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Hi vọng nó sẽ là những thông tin cần thiết cho bạn. Hãy tham khảo thêm nhiều loại máy móc khác tại Ateso nếu bạn muốn. Hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi khi cần, nhân viên chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu trả lời cụ thể và chi tiết nhất.
 Bạn hãy nhớ rằng máy xới đất có thể phát huy hết những chức năng của nó khi được sử dụng trên diện tích đất phù hợp. Vì thế việc chọn máy phù hợp với đất đai khu vực bạn cần xới, cũng như đúng với mục đích nhu cầu sử dụng là điều rất qua trọng đấy. Hãy nhờ đến sự tư vấn của nhân viên bán hàng, những người có kinh nghiệm về sản phẩm giúp bạn chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Chúng tôi rất vui khi được phục vụ các bạn!
Xem thêm: Loại bình phun thuốc sâu tốt và được sử dụng nhiều nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét