Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2019

Bỏ túi Địa chỉ Xuất khẩu hải sản tươi ngon tại Nghệ An

Hải sản là một trong những món ăn không thể thiếu trong các bữa tiệc quan trọng. Không chỉ ngon và bổ dưỡng, các món ăn chế biến từ hải sản còn rất giàu dinh dưỡng, góp phần làm phong phú, nâng tầm đẳng cấp cho bữa tiệc của bạn. Chất lượng của các món ăn này phụ thuộc rất nhiều vào độ tươi, ngon của nguyên liệu.

Biển Quỳnh Food chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống cho các khách sạn, nhà hàng sang trọng trong vùng và là địa chỉ xuất khẩu hải sản uy tín.

Hải sản ở đây đều được đánh bắt từ vùng biển, hoàn toàn đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như độ tươi ngon.



Cá tươi sống

Đến với hải sản Biển Quỳnh, bạn sẽ:

  • Có nguồn thực phẩm tươi sống hàng ngày
  • Giá cả hợp lý
  • Mua hàng thuận tiện, tiết kiệm thời gian
  • Được tư vấn lựa chọn các mặt hàng hải sản theo từng mùa, cách chế biến, bảo quản hải sản luôn tươi ngon.
Hải sản được đánh bắt trực tiếp nên giữ được hoàn toàn độ tươi ngon. Mang trọn vẹn hương vị biển đến bữa ăn của bạn. Không chỉ người dân trong vùng, mà nhiều tiểu thương ở địa phương khác cũng đến Biển Quỳnh Food để mua cất hải sản vận chuyển đi các nơi. Với rất nhiều các loại hải sản tươi sống như: cá thu, cá nục, cá kìm , ghẹ, mực, tôm sú… 

Hiện nay, nhắc tới hải sản tươi sống với chất lượng cao cấp hàng đầu, Biển Quỳnh Food đã trở thành thương hiệu gây dựng được tiếng tăm và uy tín trong lòng thực khách. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo, ổn định và tươi sống, dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, nhiệt tình, hiện đại, giao hàng nhanh chóng, Biển Quỳnh Food ngày càng thu hút sự chú ý, để lại dấu ấn với không chỉ những thực khách sành ăn yêu thích hải sản mà còn lan rộng ra các tỉnh thành khác.



Mackerel Scad ( Cá nục hoa )


Thời gian tới, việc Việt Nam tham gia ngày càng nhiều các hiệp định kinh tế sẽ mang lại cơ hội tốt cho thủy hải sản Việt Nam tăng sức cạnh tranh nhờ những ưu đãi về thuế quan. Đồng thời, tạo động lực giúp doanh nghiệp trong nước nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến chuỗi sản xuất, nâng cao giá trị gia tăng. Biển Quỳnh Food là một đơn vị ở Nghệ An có lượng xuất khẩu lớn góp phần không nhỏ thành công của ngành thủy hải sản tỉnh nhà cũng như của Việt Nam.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

0944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét