Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Thiết kế nhà đẹp tại Vinh

Thiết kế nhà đẹp tại Vinh – Kiến Gia Hưng là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhà, thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Chúng tôi đã được hàng trăm khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đáp lại lòng tin đó và để mang đến cho khách hàng những mẫu nhà đẹp, bền vững và tiết kiệm , đội ngũ thiết kế thi công nhà đẹp Kiến Gia Hưng với các Kiến Trúc Sư, các Kỹ Sư kết cấu, Kỹ Sư điện nước có nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn tâm huyết, nỗ lực chăm chút cho từng công trình.
thiet ke nha dep tai vinh
Các mẫu biệt thự đẹp trong đó có biệt thự tân cổ, biệt thự mái thái hay biệt thự hiện đại đã được chúng tôi thiết kế đảm bảo có được một không gian sống khang trang, thông thoáng và cố gắng đạt được cảnh giới chuẩn phong thủy phù hợp với tuổi của gia chủ. Đối với các mẫu thiết kế nhà đẹp như nhà phố với các phong cách khác nhau như nhà phố hiện đại, nhà phố mái thái hay nhà phố tân cổ ngoài yếu tố phong thủy phải đảm bảo thì vấn đề ánh sáng, thông gió, mang thiên nhiên hòa quyện với ngôi nhà là một vấn đề mà chúng tôi luôn cố gắng giải quyết để gia chủ có được nơi ở thoáng mát, gần gũi thiên nhiên.
Ngoài ra, những mẫu nhà cấp 4 đẹp cũng được chúng tôi thiết kế dành cho những khách hàng có yêu cầu cần một ngôi nhà trên khổ đất vùng quê yên bình có vườn rau, ao cá thân thương, những mẫu nhà cấp 4 mái thái dành cho người yêu thích sự quen thuộc hay nhà cấp 4 hiện đại dành cho khách hàng cần sự trẻ trung, phóng khoáng.
Để có được những mẫu thiết kế nhà đẹp đáp ứng được mong muốn của quý khách hàng. Kiến Trúc Sư của chúng tôi về tận địa điểm xây dựng khảo sát, đo đạc để đưa ra phương án kiến trúc đẹp, phù hợp với khổ đất, ngoại cảnh và điều kiện kinh tế của từng gia chủ. Trong suốt quá trình thiết kế hay thi công, đội ngũ kỹ thuật thường trực 24/24 để hỗ trợ kỹ thuật, giải đáp thắc mắc của khách hàng của thợ thi công để công việc diễn ra thuận lợi. Với phương châm, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, chúng tôi luôn sát cánh cùng công trình của quý vị trong suốt quá trình thi công và bảo hành dài hạn. “Thiết kế nhà đẹp Kiến Gia Hưng– kiến tạo hạnh phúc”.
thiet ke nha dep tai vinh

Không ngừng nỗ lực để đáp lại niềm tin của khách hàng về dịch vụ sử dụng, chúng tôi đã mang đến cho tất cả quý khách hàng cùng chủ đầu tư những mẫu thiết kế nhà đẹp bền vững và tiết kiệm thể hiện tâm huyết, óc sáng tạo của kiến trúc sư, kỹ sư dành cho từng công trình.
Kiến Gia Hưng tự tin đồng hành với khách hàng trong mọi công trình dù là phức tạp nhất, khẳng định thương hiệu bằng chính những sản phẩm của công ty.
– Quá trình từ thiết kế xây dựng đến xây dựng đều được thực hiện bởi các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng kinh nghiệm, có nhiều thành công thực tế ở các công trình lớn.
– Quá trình làm việc, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm giám sát và chất lượng công trình.
– Chúng tôi tiết kiệm thời gian cho bạn, mà bạn vẫn có được công trình tốt, vững bền, đẹp.
–  Mọi phương án tốt nhất đều được chúng tôi đưa ra và thực hiện cho công trình của bạn.
–  Thiết kế bản vẽ và bài trí các phòng chức năng tối ưu hiệu năng sử dụng và phong thủy tuổi gia chủ.
Tiêu chí hoạt động của chúng tôi hướng tới sự uy tín.Thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của khách hàng.
VP Đại diện: Phòng 3B04 – Tòa C – Chung cư Golden 6A – TP Vinh – Nghệ An
Điện thoại: 0967 906 268 – 0935 806 268
Nhận báo giá: Kiengiahung.vn@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét