Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Mặt tiền nhà phố 3 tầng KT 6x15m -K1916

Mặt tiền nhà phố 3 tầng với phong cách thiết kế độc đáo, đẹp mắt

Bạn muốn mặt tiền cho ngôi nhà của mình để lại ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên? Nó phải thật phong cách nhưng lại phải vừa khoa học đi cụng với yếu tố là phải đẹp và thẩm mỹ, điều này không hoàn toàn đang phải suy nghĩ đâu bạn nhé. Vì hiện nay có rất nhiều cách để trang trí cho ngôi nhà dựa vào nhu cầu của các gia chủ.
Ngôi nhà là nơi chứa đựng những tình yêu thương, luôn thể hiện được điều quý giá đáng trân trọng của tình cảm gia đình. Thế nên, kiến trúc – xây dựng luôn đi đầu đón trước những xu hướng mới nhất để mang lại một cuộc sống tổ ấm hoàn hảo trọn vẹn nhất cho mọi gia đình. Là những người bỏ tiền ra để xây nhà, vì xây nhà là chuyện của cả một đời người, thế nên chúng tôi luôn khắt khe trong từng khâu, phải chất lượng và tinh tế đẹp mắt.

Những gợi ý của các chuyên gia về cách trang trí cho nhà mặt tiền một cách khoa học

√ Điều đầu tiên là phải nói về xu hướng trang trí mặt tiền hiện nay
Việc thiết kế một căn nhà thì cơ bản không phải là khó, nhưng để chủ nhà lựa chọn trang trí mặt tiền vừa khoa học vừa đẹp mắt mà lại phải phù hợp với nhu cầu sử dụng thì là điều không hề dễ. Hiện tại theo số đông thì mọi người vẫn có một sở thích là trang trí mặt tiền cho ngôi nhà của mình theo phong cách hiện đại hoặc tân cổ điển.

mặt tiền nhà phố 3 tầng
√ Màu sắc và lựa chọn nguyên vật liệu
Màu sắc luôn là yếu tố quyết định lớn và ảnh hưởng nhiều đến mặt tiền ngôi nhà, vì lựa chọn màu sơn cũng như những vật liệu phải chất lượng cho nhà thêm bền vững chắc chắn hơn. Dùng màu sơn tường với màu sắc không quá rực rỡ phù hợp với kiến trúc ngôi nhà để nói lên mắt thẩm mỹ và đẳng cấp của chủ nhà.
Vật liệu xây dựng cũng là một phần khá quan trọng để làm nên mặt tiền ấn tượng và thu hút bởi vẻ đẹp về gạch ốp cũng như khung kính cửa sổ trong suốt. Cũng có một phần tạo nên không gian kiến trúc hợp lý vừa vặn với nhu cầu sử dụng và tận dụng được mọi công năng không gian mặt tiền ngôi nhà.

mặt tiền nhà phố 3 tầng
√ Mặt tiền ngôi nhà phải thoáng và có nhiều cây xanh
Không gian xanh sẽ tạo nên điểm nhấn trở nên mát mẻ, ấn tượng và gần gũi với thiên nhiên. Chính vì thế, màu xanh của những cảnh vật trước nhà đã làm nên điểm ấn tượng tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng. Trang trí phải đảm bảo:
– Sự hài hòa, phù hợp với kiến trúc, thống nhất về tổng thể từ vật liệu cho đến màu sắc tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo
– Cần phải căn cứ vào thiết kế hình khối, những yếu tố phụ trợ khác.
– Tận dụng ban công phía trước để trồng cây xanh tô thêm điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà

mặt tiền nhà phố 3 tầng
Kiến Gia Hưng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế xây dựng nhà đẹp uy tín tại Nghệ An và cũng lời cam kết về chất lượng cũng như nét thẩm mỹ cho một môi trường sống bền vững và hoàn thiện nhất, với mục đích luôn sáng tạo nên những không gian “SỐNG” thật sự, bằng các giải pháp thiết kế thông minh, đồng thời đạt được những giá trị thẩm mỹ nhất định với những chi phí xây dựng hợp lý nhất. Để được tư vấn thiết kế nội thất nhà ở Nghệ An, Hà Tĩnh. Hãy liên hệ với Kiến Gia Hưng chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét