Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Biển Quỳnh Food - Địa chỉ nhập khẩu hải sản miền Trung

Biển Quỳnh Food là một trong những công ty dẫn đầu thị trường hải sản tươi sống. Công ty không ngừng thực hiện sứ mệnh mang những loại hải sản cao cấp từ nhiều vùng biển nổi tiếng về phục vụ thực khách.

Với mong muốn đưa Việt Nam trở thành nhà hàng của thế giới với nền ẩm thực phong phú và độc đáo, Biển Quỳnh Food ưu tiên nhập khẩu những mặt hàng thủy hải sản tươi ngon, vẹn nguyên dưỡng chất. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng đến kỹ thuật nuôi trữ, tuân thủ nghiêm ngặt về chất khoáng, nhiệt độ khi vận chuyển cũng như tại hồ trữ.

Hải sản nhập khẩu chính là những loại hải sản đặc biệt được nhập về bởi tại Biển Quỳnh Food không đánh bắt hoặc nuôi được những loại này. Mỗi loại hải sản có một môi trường sống riêng thích hợp cho sự phát triển. Những nơi không nuôi hoặc đánh bắt được nhưng có nhu cầu về hải sản đó thì phải nhập khẩu về. Hầu hết các loại hải sản nhập khẩu đều là những mặt hàng đặc biệt chất lượng với giá thành rất cao nhưng bù lại luôn làm hài lòng thực khách.


Kết quả hình ảnh cho hải sản nhập khẩu


Cua hoàng đế Alaska thường sống ở vùng biển lạnh, nằm độ sâu 200 mét – 400 mét dưới đáy biển, chúng thường chui rút trong các hang và chỉ xuất hiện vào mùa dông bão hay biển động mới ra khỏi nơi trú ẩn, lúc đó các ngư dân mới tận dụng thời cơ mà đánh bắt chúng được.

Tu hài Canada: đây là một loại ốc lớn và còn được mệnh danh là Vua Ốc với kích thước lớn nhất trong số các loại Ốc và tuổi thọ cũng đạt kỷ luật cao nhất trên thế giới. Con tu hài Canada có hình dáng 2 mảnh vỏ ép lại với cái vòi đưa ra chứa nhiều thịt nhất. Vì hình dáng giống như chiếc vòi voi nên nó còn có tên gọi khác là Ốc vòi voi.

Tôm hùm Canada: đây là loại tôm độc nhất vô nhị với đặc điểm nhận dạng dễ dàng nhìn thấy là 2 cái càng to bự đằng trước. Thịt tôm chắc khỏe với từng thớ thịt trắng săn chắc, mang lại hương vị ngọt thanh tao cho món ăn được chế biến như tôm hùm hấp, tôm nướng,…

Những mặt hàng hải sản nhập khẩu hiện nay được nhiều thực khách ưa chuộng. Điều đặc biệt là những loại hải sản này đều sống tại vùng biển nước sâu và rất lạnh phía Tây Bắc Canada. Sống trong môi trường hoàn toàn sạch nên thịt cua tươi, ngon và ngọt. Đó là điều khác biệt so với hải sản truyền thống do đó việc nuôi chứa hải sản nhập khẩu phải được nuôi chứa trong những bể hải sản chuyên dụng nhằm đảm bảo khả năng giữ nhiệt cũng như xử lý chất lượng nước được tốt nhất.


Kết quả hình ảnh cho hải sản nhập khẩu

Tại Nghệ An có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp hải sản tươi sống. Nhưng với thế mạnh về hải sản tươi sống, Biển Quỳnh Food nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng khi đặt hàng tại công ty chúng tôi.

Chắc hẳn nhiều khách hàng muốn mua hải sản nhập khẩu đều băn khoăn không biết nên chọn lựa đơn vị cung cấp nào cho đảm bảo nhưng giá thành vẫn chấp nhận được. Đứng trước thị trường ngày một mở nhưng nhiều nơi bán hàng chỉ dựa trên lợi nhuận mà quên đi đạo đức nghề nghiệp. Nếu quý khách hàng đang lo lắng điều đó thì hãy đến ngay với Biển Quỳnh Food – nơi chuyên bán các mặt hàng hải sản nhập khẩu tươi sống chất lượng với mức giá luôn rẻ hơn ngoài thị trường.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

944777009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét