Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Đồ mặc nhà đẹp - Mộc Eva

Đồ mặc nhà được xem là dòng sản phẩm tiêu biểu thuộc lĩnh vực mẫu đồ bộ may mặc ở nhà, có giá thành rẻ, người tiêu dùng mua thường xuyên.

Với tiêu chí “Là phụ nữ thì nhất định phải xinh đẹp”, đẹp từ trong nhà đẹp ra ngoài ngõ, các mẫu Đồ mặc nhà không chỉ đơn thuần là những set đồ ngắn tay, quần short, hoặc quần lửng mà còn là cả bộ thời trang đồ mặc ở nhà với nhiều kiểu dáng phong phú giúp chị em luôn luôn tự tin và xinh đẹp bất cứ khi nào.

Đồ mặc nhà Mộc Eva chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành tặng cho phái đẹp, giúp chị em trở nên hấp dẫn, cuốn hút và đẹp hơn trong mọi hoàn cảnh.




Đồ mặc nhà nữ hiện nay được đầu tư đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Các mẫu mã thường được thiết kế dựa trên tính tiện dụng và mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ cho các chị em khi mặc ở nhà, làm công việc nội hay thậm chí vẫn dễ chịu khi mặc đi ngủ.

Đồ mặc nhà tại Mộc Eva với những Đặc điểm nổi bật như:

  • Cổ tròn đẹp tươi thiết kế tay lửng vừa , quần ngắn hoặc lửng trẻ trung cho phái đẹp cảm thấy thoả thích lúc ở tổ ấm
  • Quần kết hợp túi tiện dụng, hỗ trợ phái nữ đựng các đồ vật lúc đi ra bên ngoài
  • Có khá nhiều màu sắc đa dạng cho phái nữ lựa chọn theo sở trường của bản thân
  • Phối hoa văn viền cổ & trước ngực cho phái đẹp góp thêm phần điển hình nổi bật tôn lên gu cá tính trẻ trung, đẹp đẽ
  • Vải Cotton hoặc Kate  thướt tha, thấm hơi mồ hôi giỏi đem đến cảm thấy thoáng mát khi mặc
Quần đùi hoặc lửng được thiết kế theo phong cách sống lưng phông êm êm, không gây vết hằn bên trên da phù hợp với hầu hết kích thước con người mặc. Ngày  hè oi bức thì diện bộ đồ quần áo mặc nhà này được xem là thích hợp nhất. kiểu dáng cổ tròn, tay lửng vừa đầy thoáng mát tạo sự thoải mái khi sử dụng.




Quần áo và Đồ mặc nhà cho nữ đến từ thương hiệu thời trang Mộc Eva giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng ngay cả trong chính căn nhà của mình. 

Đừng để bản thân trở nên luộm thuộm, kém xinh khi ở nhà. Hãy biết trân trọng bản thân bằng những mẫu đồ bộ mặc nhà thời trang để đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Thời Trang Mộc Eva 

HOTLINE: 0919753999 - 0946713999

Địa chỉ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét