Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2019

Phân phối hải sản Tươi - Tốt và Rẻ nhất tại Biển Quỳnh Food

Được mệnh danh là vùng đất giàu hải sản tại vùng biển Quỳnh Lưu - Nghệ An . Chúng tôi là những ngư dân ở những vùng biển này , muốn phân phối hải sản đến cho người dùng ở Việt Nam những sản phẩm hải sản tươi sống với giá gốc, tốt nhất mà không phải qua những công ty thu mua.

Công ty TNHH Biển Quỳnh Food với thương hiệu uy tín, là một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối hải sản tại Nghệ An. Với các loại hải sản đánh bắt và thu mua trực tiếp từ tàu thuyền của những ngư dân nơi đây được người tiêu dùng biết đến về chất lượng tốt và giá cả hợp lý.




Chúng tôi chuyên phân phối, kinh doanh các mặt hàng hải sản tươi sống như tôm, cua, ghẹ, cá, mực, các loại… chúng tôi luôn mang đến Quý khách hàng các loại thực phẩm Sạch và An toàn.

Hiện nay, hải sản là thực phẩm được nhiều người tiêu dùng ưu thích lựa chọn để đưa vào bữa ăn trong gia đình cũng như các buổi liên hoan hay tiệc tùng. Với hương vị thơm ngon của các món ăn chế biến từ hải sản cũng như những giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại thì sử dụng hải sản đã trở thành xu hướng.

Nhu cầu về hải sản của người tiêu dùng tăng mạnh theo từng ngày nên có rất nhiều đơn vị cung cấp hải sản được hình thành để đáp ứng nhu cầu đó, tuy nhiên có rất nhiều đơn vị vì lợi ích trước mắt mà bỏ qua các vấn đề an toàn thực phẩm khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang khi mua hải sản.


Bạn đang cần tìm một nhà cung cấp, phân phối hải sản uy tín tại Nghệ An?

Hãy đến với Biển Quỳnh Food - thương hiệu uy tín, được người tiêu dùng trên cả nước biết tới với các sản phẩm hải sản. Hải sản tại Biển Quỳnh Food không chỉ có mặt tại các hệ thống siêu thị lớn mà còn xuất khẩu ra các tỉnh thành khác...

Với phương châm “ hải sản sạch và an toàn đến mọi nhà”. Biển Quỳnh Food chủ động trong việc kiểm soát chất lượng đầu vào và đầu ra của hải sản đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết những sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm chất lượng tốt nhất, nhân viên của Biển Quỳnh Food kiểm tra chặt chẽ sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thông qua mối liên kết chặt chẽ giữa chúng tôi với người trực tiếp sản xuất ra sản phẩm, yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm được chúng tôi đặt lên hàng đầu.

Với đa dạng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Biển Quỳnh Food cam kết đem đến Quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Chúng tôi rất mong sự ủng hộ và đóng góp ý kiến của Quý khách hàng để chúng tôi được phục vụ Quý khách ngày một tốt hơn, thân thiện và chuyên nghiệp hơn.


CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD
Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét