Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hải sản xuất khẩu ngày càng cạnh tranh khốc liệt

Với việc luôn tích cực học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước cùng nỗ lực kiên trì theo đuổi các mục tiêu đã vạch sẵn, triệt để tuân thủ các yêu cầu của thị trường theo phương châm “mức độ hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công”, đến nay Công ty TNHH Biển Quỳnh Food đã khẳng định được uy tín thương hiệu trong ngành chế biến thủy hải sản xuất khẩu với những thành công ban đầu rất đáng khích lệ, được đông đảo khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao.


Cạnh tranh bằng chất lượng và cung cách phục vụ

Công ty TNHH Biển Quỳnh Food là một công ty chuyên cung cấp và xuất khẩu các loại cá: cá ngừ, cá nục,cá thu, cá tươi sống, cá đông lạnh...

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong ngành hải sản, Biển Quỳnh Food là một trong những nhà cung cấp hải sản ​​uy tín nhất trên thị trường.

Sản lượng đánh bắt gần bờ ở vùng biển Nghệ An hiện tại một phần cung cấp và phân phối cho các nhà hàng, khách sạn,.. còn phần lớn chế biến xuất khẩu ra các tỉnh khác khác.

Các loại cá nục phục vụ xuất khẩu cũng có giá hơn bán trên thị trường trong nước. Hiện tại, cá nục qua sơ chế xuất khẩu giá dao động từ 120.000 - 150.000 đồng/kg. Để có cá đạt tiêu chuẩn sơ chế xuất khẩu, các cơ sở thu mua chế biến cá phải sắm ghe chạy theo tàu đánh bắt cá để mua ngay khi cá vừa vớt lên, rồi tăng tốc chở cá vào bờ, đưa vào lò hấp, sấy...

Hiện tại, những loại cá không đủ tiêu chuẩn xuất khẩu được các chủ cơ sở sản xuất mắm thu mua ồ ạt. Vì thế sự cạnh tranh về giá cũng diễn ra khá gay gắt. Ngư dân không còn nỗi lo thiếu nơi tiêu thụ, giá thấp như những mùa biển đầu năm của những năm trước. Giá thu mua cá để chế biến mắm hiện nay dao động ở mức 15.000 - 20.000 đồng/kg, tùy loại cá.

Những phiên biển đánh bắt gần bờ đầu năm được mùa, được giá đã tạo niềm vui, động lực cho ngư dân bám biển không ngơi nghỉ. Nghề khơi phát triển kéo theo nghề bờ như cung ứng nhiên liệu, đá lạnh, lưới, lương thực, thực phẩm... cũng gia tăng mạnh.


Tầm nhìn – Chiến lược

 - Biển Quỳnh Food chủ yếu tập trung vào phát triển những mặt hàng uy tín, chất lượng, …
 - Phấn đấu để trở thành một trong những công ty xuất khẩu hải sản uy tín chất lượng hàng đầu của Việt Nam.
 - Xây dựng nhãn hiệu Hải sản Biển Quỳnh Food uy tín, phát triển bền vững.
 - Giữ vững thị trường xuất khẩu hiện có và không ngừng mở rộng thị trường xuất khẩu mới.
 - Luôn có chính sách ưu đãi đối với khách hàng mua với số lượng lớn.



CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét