Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2019

Hải sản nhập khẩu " Sạch - Lạ - Ngon "

Trở thành nhà phân phối hàng đầu hải sản nhập khẩu và các sản phẩm hải sản nội địa (có chọn lọc) cho thị trường Việt Nam. Biển Quỳnh Food sẽ phát triển dựa trên thông hiểu thị trường trong nước và các thị trường cung cấp từ nước ngoài
Lựa chọn hải sản nhập khẩu và phân phối từ những quốc gia có tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được thế giới công nhận ở mức cao nhất. Đặc biệt, ưu tiên cho các sản phẩm được đánh bắt trực tiếp từ vùng biển tại miền Trung, có vị phù hợp người Việt Nam
An toàn, thuận lợi trong tiêu dùng và chế biến, giá hợp lý.
Biển Quỳnh Food là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại hải sản nhập khẩu và hải sản tươi sống trên toàn quốc. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hải sản nhập khẩu tươi sống như: tôm hùm Canada Alaska, cá nục hoa, cá cam, cua hoàng đế,... Và rất nhiều loại thủy hải sản tươi sống khác.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực hải sản, chúng tôi tự hào là đơn vị hải sản chất lượng, uy tín, luôn luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Hải sản nhập khẩu


Tại Biển Quỳnh Food bạn sẽ tìm được các sản phẩm hải sản chất lượng thu hoạch từ vùng biển sạch, không bị ô nhiễm, và tuân thủ các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nghiêm ngặt hàng đầu. Các sản phẩm trên được nhập khẩu dựa trên tiêu chí chất lượng cao, đảm bảo an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nguồn hàng ổn định. Sản phẩm phù hợp với đa dạng khách hàng từ chuyên nghiệp và cả người nội trợ.
Biển Quỳnh Food luôn luôn đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng TƯƠI NGON và CÒN SỐNG, giao hàng nhanh chóng, đúng giờ và đúng địa điểm. Quý khách khi nhận hàng sẽ được kiểm tra hàng trước khi nhận để đảm bảo sự uy tín và chất lượng của công ty chúng tôi.

Hải sản nhập khẩu

Khi đến với Biển Quỳnh Food quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn miễn phí. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn tối ưu hóa các lợi ích dành cho khách hàng từ khâu đặt hàng cho đến vận chuyển.
Thị trường hải sản nhập khẩu của Việt Nam đang rất HOT. Với nhiều mặt hàng hải sản tươi sống được nhập khẩu về các nước, nhu cầu ăn hải sản nhập ngoại của thực khách đang không ngừng tăng cao bởi độ ngon ngọt của chúng. Công ty TNHH Biển Quỳnh Food  là nơi chuyên cung cấp hải sản nhập khẩu từ vùng biển miền Trung và giao hàng sống đến tận nơi cho bạn. Liên hệ với Biển Quỳnh Food để có những hải sản sang chảnh, tươi ngon ngay tại nhà cho mình.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét