Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Hải sản nhập khẩu cho nền ẩm thực thêm phong phú

Hải sản tươi sống nhập khẩu đa phần có giá cao vì chi phí vận chuyển, bảo quản,… nhưng giá trị thương phẩm và chất lượng của các loại hải sản nhập khẩu này rất cao. Trên thị trường nước ta hiện tại có nhiều thương hiệu và dịch vụ chuyên cung cấp các loại hải sản nhập khẩu chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm, tươi sống và đa dạng chủng loại. Trong số đó phải kể đến thương hiệu của Biển Quỳnh Food với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và uy tín cao trên thị trường hải sản.

Cùng với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu về hải sản sạch, an toàn đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng. Theo đó, các ngành nghề kinh doanh hải sản cũng phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là các cửa hàng bán hải sản sạch giao hàng tận nơi thông qua sức mạnh kết nối của Internet như Web, Fecebook, Zalo…đang rất phát triển. Đây thực sự là ngành dịch vụ cung cấp tạo ra thu nhập bền vững đáng để chúng ta thử sức.



Có lợi thế mạnh về nguồn cung cấp hải sản đa dạng tại vùng biển. Với nền tảng thương hiệu "Hải Sản Sạch", chúng tôi luôn nỗ lực và không ngừng đa dạng các sản phẩm nhằm đưa giá trị thương hiệu hải đặc sản vùng miền đến với người tiêu dùng cả nước.

Các sản phẩm hải sản nhập khẩu dựa trên tiêu chí chất lượng cao, đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nguồn hàng ổn định.

 Các sản phẩm chủ yếu:

- Hải sản tươi sạch
- Hải sản một nắng
- Hải sản khô
- Hải sản chế biến ăn liền
- Thực phẩm tươi sạch
- Ngoài ra, chúng tôi còn có đa dạng các hải đặc sản theo dòng sản phẩm mới, lạ, độc đáo mà hầu như ít có trên thị trường.



Với thời đại công nghệ thông tin, Biển Quỳnh Food đã nắm bắt được cơ hội “vươn ra biển lớn” với các địa bàn trên toàn quốc.

Giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo tốt nhất để làm hài lòng mọi đối tượng cho khách hàng. Cách thức mua hàng rất đơn giản, quý khách hàng chỉ cần liên hệ về Hotline: 0944777009 của Biển Quỳnh Food để được tư vấn và đặt mua sản phẩm. Hoặc có thể đến tận nơi tại cửa hàng theo Địa chỉ: Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An để chọn lựa và mua hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét