Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Đồ mặc nhà đơn giản nhẹ nhàng nhưng đầy thanh lịch

Cũng có những bước chuyển mình mạnh mẽ như các dòng sản phẩm khác, giờ đây xu hướng chọn đồ mặc nha cũng thể hiện tính thời trang, thẩm mỹ rõ rệt hơn.
Khai thác những nét duyên thầm của phụ nữ, Đồ mặc nhà tại Mộc Eva không hề phô trương mà tôn vinh lên vẻ đẹp tự nhiên chân thật nhất. Màu sắc trầm lắng, kiểu dáng kín đáo,chất liệu có độ rủ, mềm mại toát lên sự dịu dàng, hồn hậu mà vẫn phảng phất nét đài các kiêu sa của người phụ nữ chín chắn, thành đạt.

Bá»™ T19-02

Xu hướng tươi trẻ, khỏe khoắn

Là phụ nữ không ai là không mong mình tươi trẻ nhưng không nhiều người để ý rằng chính sự lựa chọn trang phục mặc nhà phù hợp sẽ giúp bạn trẻ trung hơn tuổi thật của mình. Mộc Eva gợi ý cho bạn những bộ đồ mặc nhà  kiểu dáng gọn gàng trên chất liệu kate, với những họa tiết nổi bật không những giúp người mặc thoải mái, tự tin trong mọi hoạt động, mà còn mang lại vẻ đẹp rực rỡ đầy sức sống. Kiểu trang phục này cũng thường thu hút những phụ nữ tự tin, cá tính chính bởi sự năng động và tươi trẻ của nó.
 Xu hướng sang trọng, quý phái

Đây chính là linh hồn của những mẫu đồ mặc nhà. Trong những bộ sưu tập gần đây, các thương hiệu uy tín đặc biệt chú trọng đến tính đẳng cấp của trang phục để tạo ra ranh giới hoàn toàn khác biệt với các sản phẩm không chính hãng.

Đặc điểm của đồ bộ mặc nhà cao cấp theo xu hướng này là những đường cắt may chuẩn xác, vóc dáng hoàn hảo, họa tiết trang trí sắc nét trên chất liệu vải đa dạng. Sự tinh tế sẽ có mặt trong từng chi tiết của sản phẩm để làm thỏa mãn cả những khách hàng sành điệu, khó tính.

Những bộ đồ cộc tay quần lửng sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho những bạn gái thích sự kín đáo, truyền thống. Vừa nhẹ nhàng thoải mái lại vừa thời trang không mất đi nét nữ tính, dịu dàng. Khi sử dụng bộ đồ này các bạn có thể tự tin làm việc nhà, dạo phố hay tiếp khách tới chơi nhà mà chẳng lo ngại điều gì cả.

Bọ T19-05

Đồ mặc nhà - trang phục không thể thiếu của phụ nữ Việt Nam bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Không quá sang trọng nhưng cũng không xấu, tôn dáng người mặc giúp người phụ nữ luôn đẹp dù trong bất cứ hoàn cảnh nào. 

Phụ nữ Việt Nam thời gian ở nhà nhiều

Đối với phụ nữ hiện đại ở các thành phố lớn thời gian ở nhà có thể tương đương với đàn ông nhưng nhu cầu đồ mặc nhà vẫn cao hơn. Còn đối với phụ nữ ở các vùng quê thì đồ bộ mặc nhà gần như là bộ đồ thường xuyên của họ cả ngày, vừa mặc nhà vừa đi chợ vừa làm các công việc nhà thậm chí là vườn tược. Theo những số liệu thống kê thì Phụ Nữ Việt Nam có tới 80% thời gian của một ngày là họ ở nhà hoặc quanh quẩn trong khu vực nhất là lúc họ đang trong giai đoạn nuôi con hoặc làm việc tại nhà . Vì vậy nhu cầu đồ bộ nữ mặc nhà gần như là không thể thiếu của phụ nữ Việt 

Phụ nữ khi ở nhà vận động nhiều hơn nam giới 

Phụ nữ bên cạnh công việc ngoài Xã Hội còn là công việc nhà như nấu cơm, lau dọn, chăm sóc con cái... vì vậy người phụ nữ ở nhà thường vận động nhiều hơn nam giới và vì thế họ cần những bộ đồ mặc nhà vừa thoải mái, vừa đẹp, lịch sự để có thể vừa làm việc nhà, vừa tiếp khách hay chăm sóc con cái một cách thoải mái. 

Đồ mặc nhà nhưng vẫn có thể ra ngoài được 

Đồ bộ mặc nhà nhưng vẫn cần phải lịch sự, đẹp để họ có thể ra ngoài giao tiếp khu xóm, hay đi chợ mua đồ hoặc gặp bạn bè hay người thân tới thăm mà không cần phải thay y phục. Vì vậy các bộ đồ mặc nhà lịch sự là lựa chọn được nhiều phụ nữ sử dụng.
Với quá nhiều thời gian ở nhà như vậy nên đồ bộ mặc nhà là món trang phục không thể thiếu của phụ nữ Việt đúng không nào? 
Thay vì những bộ đồ cứng nhắc, sang trọng khi đi làm, đồ mặc nhà mang đến cho phái nữ cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng để họ có thể tự tin làm những công việc nội trợ trong gia đình, chăm sóc chồng con hay tận hưởng những phút giây thư giãn.
XEM THÊM: Thời trang Mộc

Thời Trang Mộc Eva

Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam

HOTLINE: 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét