Thứ Hai, 28 tháng 10, 2019

Phân phối hải sản đông lạnh nguyên con

Thủy hải sản từ lâu đã luôn là mặt hàng thực phẩm đem lại giá trị kinh tế cao. Thủy hải sản là nguồn thực phẩm quan trọng đem lại giá trị dinh dưỡng cao cho con người vậy nên nó rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Việt Nam chúng ta có sự thuận lợi về mặt khí hậu cũng như địa lý có nhiều sông ngòi, đường bờ biển dài là điều kiện vô cùng thuận lợi để nuôi trồng và đánh bắt thủy hải sản. Vì vậy, nguồn cung cấp phân phối hải sản nước ta vô cùng tiềm năng, trong những năm gần đây nước ta luôn đẩy mạnh hợp tác kinh tế, mở rộng giao thương với nhiều nước trên thế giới nên mỗi năm đã nhập khẩu một lượng lớn thủy hải sản từ nước ngoài nhằm đáp ứng nhu câu sử dụng thủy hải sản ngày càng tăng của người dân.
Hải sản đông lạnh là hải sản đã được cấp đông tại thuyền ngay sau khi được đánh bắt vì vậy chúng ta chắc chắn một điều rằng nó được bảo quản an toàn mà không cần ure. Hải sản đông lạnh chỉ không tươi sống còn bơi trong bể khi đến tay người tiêu dùng nhưng nó vẫn giữ nguyên được dinh dưỡng và hương vị sau khi chế biến các món ăn. Hơn nữa hải sản đông lạnh sẽ tươi và an toàn hơn rất nhiều lần so với các loại sản phẩm bán đại trà khác.

phân phối hải sản tại Nghệ An

Với những người nội trợ vừa bận rộn với công việc tại cơ quan, vừa phải chăm sóc gia đình chuẩn bị một bữa ăn ngon, đủ chất dinh dưỡng mà tiết kiệm thời gian không phải là điều đơn giản. Không thể lúc nào cũng có thể đi chợ để mua thực phẩm mà mình mong muốn được. Trong khi đó, bạn có thể dễ dàng nấu các món hải sản hấp dẫn với hải sản đông lạnh để sẵn trong ngăn đá chỉ với 15 phút giã đông thông thường.
Thủy hải sản đông lạnh có rất nhiều ưu điểm giúp người tiêu dùng tiện lợi hơn trong việc nội trợ và mang lại nguồn dinh dưỡng cần thiết hơn nữa nó còn đảm bảo về an toàn thực phẩm hiện nay.
Biển Quỳnh Food chyên cung cấp và phân phối hải sản tươi ngon như: Cá, Tôm, Mực các loại, các sản phẩm hải sản đông lạnh nguyên con như: 
  • Cá nguyên con
  • Mực nguyên con
  • Tôm nguyên con

Phân phối hải sản tại Nghệ An

Biển Quỳnh Food với thương hiệu tạo được uy tín lâu năm trên thị trường, là một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối hải sản đông lạnh. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân tay nghề cao, sản phẩm mang thương hiệu Biển Quỳnh Food đã được người tiêu dùng toàn quốc biết đến về chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét