Thứ Hai, 21 tháng 10, 2019

Chất lượng Hải sản xuất khẩu tại Nghệ An đảm bảo ổn định

Công ty TNHH Biển Quỳnh Food chuyên cung cấp, phân phối và xuất khẩu hải sản tươi sống như cá: Cá nục, Cá kìm, Cá thu, Cá đối, Mực đông lạnh và một số loài hải sản khác...
Biển Quỳnh Food nơi sở hữu nguồn hải sản tự nhiên dồi dào, phong phú là cơ sở cho sự phát triển của ngành đánh bắt hải sản.
Chúng Tôi được biết đến như một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thủy hải sản nội địa và xuất khẩu, đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng. Xuất khẩu đi các tỉnh thành khác. Luôn đi đầu trong lĩnh vực của mình, chất lượng đã được khẳng định sau nhiều năm hình thành và phát triển. Đảm bảo sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường khó tính. 

Hải sản xuất khẩu tại Nghệ An

Biển Quỳnh Food bán những gì?


Mỗi tàu cá hoạt động với nhiều nghề lưới khác nhau nên chủng loại hải sản tươi sống đánh bắt được rất đa dạng, do đó tại Biển Quỳnh Food thường bán các loại hải sản sau đây:
- Cá gồm Cá Thu, Cá Nục, Cá Đuối, Cá Cam, Cá Kìm, Cá Đối….
- Mực gồm Mực Ống, MựcTrứng, Mực Sữa, Mực Lá, Mực Nang, Mực khô một nắng,…
- Ghẹ biển, Tôm Tít, Hàu Sữa, Hàu đá, Cua, Chả Cá Thu, Chả Cá Chuồn,…
Và mọt số loại hải sản khác...

Lợi ích khách hàng nhận được khi đến với Chúng tôi?


- Cung cấp số lượng lớn

Hải sản xuất khẩu đạt chuẩn chất lượng
- Giá cả phù hợp
- Phân phối và cung cấp trên toàn quốc, đảm bảo số lượng xuất khẩu.

Hải sản xuất khẩu tại Nghệ An


Chính sách giao hàng hải sản tươi sống

Với yêu cầu tuyển chọn khắt khe và quy trình vận chuyển, bảo quản lạnh chuyên nghiệp, Biển Quỳnh Food cam kết đảm bảo chất lượng hải sản luôn tươi sống khi giao đến nơi khách hàng yêu cầu.
Các bạn nên đặt hàng trước 01 đển 02 ngày để đảm bảo ở Biển Quỳnh Food chắc chắn có loại hải sản bạn cần mua, đồng thời giúp chúng tôi sắp xếp đơn hàng dễ dàng và chủ động bố trí nhân viên giao hàng thuận lợi, nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét