Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Đồ mặc nhà Mộc Eva đã "mê hoặc" phụ nữ thế nào?

Quan tâm đến ăn mặc là quyền đương nhiên của mọi người nói chung và đặc quyền của phái Đẹp nói riêng. Vì vậy, con gái có quyền và nên chú ý để ăn mặc đẹp. Nhưng trước hết, phải hiểu thế nào là ăn mặc đẹp? Đẹp không có nghĩa là thời trang mà có nghĩa là ăn mặc sao cho phù hợp với mình và với hoàn cảnh. Thời trang chỉ là khuynh hướng, trách nhiệm của mình là trong khuynh hướng đó, hãy tìm ra trang phục nào phù hợp nhất với mình.
Cứ không phải ăn mặc kín đáo, không hở hang mới được xem là lịch sự mà trong nghệ thuật ăn mặc, người ta cũng có những quy tắc nhất định để trở thành một quý ông hay một quý cô lịch lãm.
Coco Chanel đã từng nói "Ăn mặc tuềnh toàng, người ta sẽ chỉ nhớ tới bộ váy. Ăn mặc đẹp, người ta sẽ nhớ tới người phụ nữ". Thật khó để có thể phủ định ý kiến này của bà bởi trang phục là một trong những thứ không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh của con người. Bên cạnh cách ứng xử, chúng ta cũng cần phải để ý tới quy tắc ăn mặc để trở nên thanh lịch và sang trọng hơn trong mọi không gian và tình huống.
Cách ăn mặc sang trọng cho nữ cùng với thần thái bên ngoài chính là chìa khóa của sự tự tin và cũng là cách bạn khiến người khác nghĩ về mình qua từng bộ trang phục. Bởi lẽ, bất kỳ thói quen hay sự thiếu tinh tế nào trong cách ăn mặc cũng dễ dàng khiến bạn trở thành thảm họa thời trang, mất điểm trong mắt mọi người.

T19-08

Đồ mặc nhà: Kinh nghiệm lựa chọn trang phục vừa đẹp lại thoải mái để mặc từ nhà ra phố

Trước hết, bạn cần phân biệt được như thế nào là đồ mặc nhà, như thế nào là đồ ngủ. Thông thường mọi người hay nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này dẫn tới bất tiện trong một số hoàn cảnh như tiếp khách hay đi ra ngoài.
  • Đồ ở nhà: mặc lúc về nhà, nhìn lịch sự, kín đáo để nếu có sống cùng bố mẹ chồng hay bất chợt có bạn đến chơi nhà hoặc chạy nhanh ra chợ mua bó rau cũng không sao.
  • Nói cách khác Đồ mặc nhà = đồ mặc ra đường dạng đơn giản
  • Đồ ngủ: mặc lúc đi ngủ, chỉ cần thoáng mát, thoải mái và sexy (cho những bạn có nhu cầu)
  • Người Việt Nam hay nhầm lẫn giữa 2 khái niệm này. Cứ về nhà là thay bộ đồ bộ hình gấu mèo xanh đỏ, thùng thình. Nhìn vừa thiếu lịch sự khi có khách đến chơi lại mất điểm thẩm mĩ với chồng.

T19-02

Chọn Đồ mặc nhà chúng ta cần lưu ý các điểm sau:

Tiêu chí đồ mặc ở nhà: gọn gàng, màu sắc hài hoà, thoáng mát, dễ cử động mà vẫn đẹp, kín đáo và lịch sự.
Đầu tư thoả đáng: Tránh tư tưởng “đồ mặc ở nhà thì phải rẻ tiền”, tiền nào của nấy. Bạn có thể canh sale để mua được đồ tốt mà giá rẻ, nhất là các dịp cuối năm hay lúc sang mùa mới và sale đồ của mùa cũ.
Chọn kiểu dáng
Cũng không quá khó để chọn kiểu dáng đồ mặc nhà cho người béo. Bạn có thể chọn những bộ đồ có cổ tim, cổ trễ, cổ tròn rộng vừa thoái mái khi mặc lại tạo được cảm giác phần cổ mảnh mai hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn những bộ đồ vừa khít với thân hình của mình, không quá chật để làm lộ những ngấn mỡ thừa của mình, nhưng cũng không quá rộng để chúng đi “tố cáo” chủ nhân của chúng.
Màu sắc
Không gì ngại hơn là phải dành thời gian nghĩ cách phối màu cho đồ mặc ở nhà. Đồ bộ tại Mộc Eva sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là xu hướng được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.
Một bộ đồ đẹp sẽ giúp bạn luôn tự tin trước mọi người, tiện dụng trong sinh hoạt. Bạn đã biết cách chọn đồ mặc nhà phù hợp với vóc dáng của mình chưa? Chất liệu, màu sắc, kiểu dáng nào sẽ giúp bạn tự tin ngay cả khi ở nhà? Trong tủ quần áo của bạn đã những bộ đồ mặc nhà nào rồi? Nếu cảm thấy chưa ổn với những bộ đồ mặc nhà hiện tại của mình, hãy tới ngay Mộc Eva để sắm ngay cho mình bộ đồ phù hợp, bạn nhé!

Thời Trang Mộc Eva

Hãng Thời Trang Mặc Nhà - Thời Trang Thiết Kế Giá Tốt Hàng Đầu Việt Nam

HOTLINE: 0919753999 - 0946713999

ĐỊA CHỈ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét