Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Phân phối hải sản chất lượng giá tốt tại Nghệ An

Hải sản thường được gọi với tên gọi khác là đồ biển hay thủy hải sản. Hải sản là thực phẩm giàu protein và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho con người. Với nhiều ưu điểm và giá trị dinh dưỡng to lớn mà hải sản đem lại nó đã trở thành nguồn thực phẩm quan trọng với con người.

BẠN ĐANG PHÂN VÂN TÌM NGUỒN PHÂN PHỐI HẢI SẢN NGON & SẠCH?


✔ BẠN CÓ THỂ mua Cá - Mực - Tôm - Cua ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời gian nào với bất kỳ số lượng, giá bán.

✔ BẠN KHÔNG THỂ mua được "Chất Lượng" nếu bạn không phải là người am hiểu về sản phẩm mình muốn mua.

✔ Các loại thực phẩm ngoài thị trường, riêng biệt nhất là ngành thủy hải sản rất khó để biết được xuất xứ, nguồn gốc.

✔ Thường các loại hải sản bạn hay mua ở chợ đã trải qua nhiều khâu vận chuyển, phân phối nên chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng không còn đảm bảo.



BẠN ĐANG TÌM NƠI CUNG CẤP VÀ PHÂN PHỐI HẢI SẢN CHẤT LƯỢNG


✔ Biển Quỳnh Food là cửa hàng chuyên bán hải sản tươi sống, hải sản nhập khẩu cho khách hàng. Với nhiều năm kinh doanh hải sản, trải nghiệm nhiều sản phẩm cùng phương châm "Chất Lượng tạo nên Thương Hiệu" - Biển Quỳnh Food hiện nay được nhiều khách hàng tin yêu.

✔ Hiện nay nhiều khách hàng mong muốn Biển Quỳnh Food cung cấp thêm một số loại hải sản trong các bữa ăn hàng ngày, nay nhằm kết nối khách hàng với nguồn hải sản tươi sạch, Biển Quỳnh Food nhận đặt hàng các loại hải sản tươi ngon đánh bắt trực tiếp hằng ngày cho khách hàng.

Biển Quỳnh Food tự hào là công ty nhập khẩu và phân phối hải sản cao cấp. Biển Quỳnh Food chuyên cung cấp hải sản tươi sống tại Nghệ An với cam kết cung cấp sản phẩm cao cấp với chất lượng tốt nhất và giá cả hợp lý mà không có các vựa hải sản nào có thể so sánh được. Đến với Biển Quỳnh Food, thượng khách sẽ không cần phải lo ngại về chất lượng hay giá cả. Sản phẩm của chúng tôi luôn tươi sống vừa được bắt tại biển.

Biển Quỳnh Food đã và đang làm tốt vai trò của mình trong việc đưa những loài hải sản chất lượng tự nhiên trong nước với giá cả phải chăng đến với thực khách Việt. Cũng như các cơ sở khác ngoài, Biển Quỳnh Food khiến cho bất kỳ ai đi ngang qua cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng và tươi ngon của các loại hải sản, bạn như được bước qua cánh cổng để vào tham quan đại dương xanh bao la.

Với thương hiệu lâu năm. Biển Quỳnh là một trong những công ty hàng đầu trong việc phân phối hải sản tại Nghệ An. Sản phẩm đã được người tiêu dùng toàn quốc biết đến về chất lượng tốt và giá cả hợp lý.



Biển Quỳnh Food

- Chuyên bán buôn, phân phối số lượng lớn hải sản: Cá trích, Cá Nục... tại khu vực Nghệ An.
- Nguồn hàng ổn định, có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, có chứng nhận về an toàn vệ sinh thực phẩm
- Giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét