Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Đặc sản biển Quỳnh sẵn sàng "hạ gục" bất kỳ thực khách nào

Biển Quỳnh hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch không chỉ bởi thiên đường biển xinh đẹp mà còn nhờ vào thế giới ẩm thực vô cùng phong phú, đặc biệt là chất lượng hải sản khó có nơi nào sánh bằng.
Biển Quỳnh không chỉ hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp tự nhiên của kỳ quan thế giới mà còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản Biển Quỳnh tươi ngon. So với nhiều khu du lịch ở miền Trung thì hải sản Biển Quỳnh đã trở thành thương hiệu, một số món ăn ngon không thể bỏ qua như cá đối, cá nục, cá ngừ, cá thu ...còn tươi ngon vừa đánh bắt trực tiếp từ biển lên khiến bất kì du khách nào tới đây cũng muốn thưởng thức và mua về.

đặc sản Biển Quỳnh

Đến đây, du khách sẽ không chỉ được hòa vào bầu không khí trong lành, mà còn được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hòa quyện giữa nắng, gió, cát, và muối biển. Bên cạnh đó, ẩm thực Biển Quỳnh với những món ăn đặc sản cũng là một yếu tố không nhỏ tạo nên dấu ấn đặc sắc nơi đây. 
Khách du lịch đến đây tham quan ngày càng tăng cao, một phần vì để khám phá, trải nghiệm ở vùng đất mới; phần khác là vì họ được mách nhau về tiếng tăm của Đặc sản Biển Quỳnh. Có thể nói, đó là một trong những dịch vụ du lịch đặc sắc nhất, đem lại một cảm nhận hài lòng, ấn tượng cho thực khách khi về Biển Quỳnh thuộc huyện Quỳnh Lưu tỉnh Nghệ An.
Văn hoá ẩm thực ở vùng biển có đặc điểm là cùng một món ăn nhưng lại có nét riêng biệt, mang đặc trưng của vùng mình.

đặc sản Biển Quỳnh

Một điều khiến giới phượt thủ yêu thích Biển Quỳnh là nó rất hoang sơ, vắng vẻ, chỉ những ngày cuối tuần hay ngày lễ mới thực sự đông khách. Bạn cứ việc bình thản thả bước nhẹ nhàng lên bờ cát êm, nghe tiếng sóng bên tai, hít lấy hơi biển đặc trưng mà khi về nhà sẽ không còn cảm nhận được. Những ngày nóng, đây sẽ là nơi vui chơi rất thích hợp để bạn cảm thấy mát mẻ, khỏe khoắn hơn.
Đến với Biển Quỳnh, các bạn sẽ được tha hồ ăn “tẹt ga” các món ăn là Đặc sản Biển Quỳnh mà không lo về chi phí vì người dân rất thật thà, bán hàng giá phải chăng. Hải sản ở đây “hiền” như mẹ biển của nó vậy, đúng chuẩn tươi-ngon-sạch-rẻ được ngư dân trực tiếp đánh bắt và bày bán.
Dù không mang vẻ đẹp quyến rũ như những bãi biểnVề Bến Tre, bạn đã thử tắm biển, “càn quét” hải sản ngon rẻ chưa? - BlogAnChoi đầy cát trắng nhưng Biển Quỳnh vẫn là điểm đến của nhiều trái tim yêu sự bình yên, hoang sơ của những vùng đất mới.

CÔNG TY TNHH BIỂN QUỲNH FOOD

Khối Ái Quốc, Phường Quỳnh Phương, Thị Xã Hoàng Mai, Tỉnh Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét