Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Thời trang mặc nhà Vinh - Nghệ An giá rẻ uy tín

Xu hướng trong thời gian gần đây thì những đồ bộ mặc nhà đã được đầu tư hơn về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đáp ứng được tiêu chí đang được lăng-xê “ Đẹp từ nhà ra phố”. 

Tuy nhiên, giữa hàng nghìn mẫu mã, kiểu dáng thì không phải ai cũng biết chọn cho mình được những bộ đồ phù hợp, đẹp và thời trang.

Với phương châm “Luôn đặt mình vào vị trí người tiêu dùng” Thời trang mặc nhà Mộc Eva hiểu rằng uy tín của mình dựa trên sự hài lòng của quý khách. Để xây dựng được niềm tin và sự tín nhiệm từ những khách hàng thông thái luôn sáng suốt trong mọi chọn lựa. Mộc Eva luôn nỗ lực, dồn mọi tâm huyết, sự tỉ mỉ và sự nhiệt tình của mình trong từng sản phẩm.



Có rất nhiều mẫu mã và chất liệu cho bạn thoải mái lựa chọn những bộ mặc nhà phù hợp nhất. Thời trang mặc nhà bằng vải cotton hoặc Đồ bộ kate vô cùng mát mẻ, dễ chịu là lựa chọn của khá nhiều bạn gái. Với những hoa văn vô  cùng dễ thương bạn làm hài lòng khách hàng.

Với chất liệu cotton, thun thấm hút mồ hôi cho mùa hè nóng bức. Đường may khéo léo, chắc chắn, kiểu dáng rộng rãi, thoải mái vận động mà không cảm thấy khó chịu, bức bí, ngay cả khi thời tiết oi bức. Chất liệu cotton mềm mại, thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, không xù lông, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người mặc.




Thời trang mặc nhà Mộc Eva luôn cam kết:

- Mẫu mới liên tục được cập nhật.

-  Quy trình sản xuất luôn được shop kiểm tra tỉ mỉ đảm bảo:
  • Chất vải luôn là vải chất lượng không lẫn vải tạp ngoài chợ , luôn cam kết là hàng chất lượng
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú
  • Đường may tỉ mỉ, dày và chắc chắn
- Giá cả luôn tiết kiệm nhất cho khách hàng.
- Chế độ hậu mãi luôn được Mộc Eva đặc biệt quan tâm: Sau khi đã nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm lỗi, không vừa hoặc không đúng mô tả quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Mộc Eva để giải quyết, Mộc Eva sẽ luôn lắng nghe phản hồi, góp ý và giải quyết trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng.
- Đồ bộ mặc nhà nhận giao hàng toàn quốc trong vòng 02 đến 03 ngày tùy địa phương.

“Bạn hãy luôn đẹp, sành điệu, thời trang và để chúng tôi cam kết về chất lượng”.

Mộc Eva tự hào là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng. Hãy đến với chúng tôi và cùng sở hữu những bộ mặc nhà tốt nhất với giá rẻ nhất tại Vinh – Nghệ An. 

Với tất cả trái tim của mình Thời trang mặc nhà Mộc Eva chúc quý khách hàng luôn như ý, hài lòng trong mọi chọn lựa và hạnh phúc, thành công trong cuộc sống!

Hotline: 0919753999 - 0946713999

Địa chỉ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét