Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Sàn gỗ tự nhiên góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình

Xu hướng lắp đặt sàn gỗ tự nhiên không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Chúng dần thay thế cho các nguyên liệu lót sàn truyền thống như gạch men hay sàn tre nhờ sự vượt trội trong tính năng và giá cả.

Xu hướng lắp đặt sàn gỗ không còn quá xa lạ đối với khách hàng. Chúng dần thay thế cho các nguyên liệu lót sàn truyền thống như gạch men hay sàn tre nhờ sự vượt trội trong tính năng và giá cả. Tuy nhiên, nhu cầu của khách hàng là không ngừng thay đổi. Ngoài yêu cầu về sự thẩm mỹ thì người tiêu dùng còn yêu cầu về sự thân thiện với môi trường và độ an toàn mà sàn gỗ mang lại để góp phần bảo vệ sức khỏe gia đình. Vậy loại sàn gỗ nào có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu trên?
Sàn gỗ tự nhiên loại sàn gỗ được sản xuất từ gỗ tự nhiên, gỗ rừng trồng hoặc các loại gỗ cây công nghiệp lâu năm, quý như : gỗ căm xe, gỗ óc chó, gỗ đỏ…v..v.  Được tuyển chọn kỹ lưỡng như: rắn chắc, vân gỗ đẹp, không có chất độc hại để làm ván, sàn gỗ.
sàn gỗ tự nhiên
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên rất tốt cho sức khỏe. Trước hết với tính năng vốn có của gỗ tự nhiên là khả năng hút nhả không khí giúp sàn gỗ tự nhiên có thể điều hòa nhiệt độ căn phòng: mùa hè mát mẻ, mùa đông ấm cúng.Ngoài ra, nếu sàn nhà bạn lát đá Grannit, đá lạnh và biến nhiệt theo thời tiết nên khi vào những ngày lạnh hay trời mưa khi tiếp xúc chân đất quá nhiều với sàn rất dễ bị cảm lạnh. Nhưng với ván sàn gỗ tự nhiên có thể điều chỉnh nhiệt độ nên gia định bạn có thể sinh hoạt cả ngày lẫn đêm mà không lo bị ảnh hưởng. Việc thoải mái đi chân trần trên nền sàn gỗ cũng giúp tác động đến huyệt đạo gan bàn chân, giúp lưu thông khí huyết, chữa bệnh.
Sử dụng sàn gỗ tự nhiên cũng rất an toàn cho trẻ nhỏ, người già. Nếu sử dụng gạch men, khi mới lau chùi thì sàn rất ướt, dễ dẫn đến té ngã va đập mạnh gây bị thương cho người thân trong gia đình.Tuy nhiên đối với sàn gỗ tự nhiên thì ngược lại, bạn có thể yên tâm cho trẻ con giỡn chơi mà không cần phải lo lắng vì đặc tính của sàn gỗ là có sự đàn hồi và hạn chế va đập. Nếu con trẻ của bạn hiếu động, chơi đùa ngã ra sàn gỗ, đụng vào tường ốp gỗ thì cũng hạn chế được sự tác động.
sàn gỗ tự nhiên
Đồng thời sàn gỗ tự nhiên cũng góp phần bảo vệ sức khỏe toàn bộ người thân trong gia đình bạn. Sàn nhà là nơi sinh hoạt hàng ngày nên dễ gây bụi bẩn trong nhà. Sàn gỗ giúp lau chùi nhanh, không bám bụi, không ẩm mốc nên giúp chị em dọn nhà nhanh hơn, có thời gian nghỉ ngơi và vui chơi cùng gia đình.
Sàn gỗ tự nhiên vốn xuất thân từ gỗ tự nhiên. Mà các vật liệu từ thiên nhiên thường tốt và an toàn. Vì vậy bạn sử dụng sàn gỗ tự nhiên trong gia đình giống như  bạn mang hơi thở thiên nhiên vào không gian gia đình giúp chúng ta thư thái, dễ chịu, thoải mái đầu óc làm việc và sinh hoạt.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt sàn gỗ tự nhiên thì hãy liên hệ với Công ty đồ gỗ Song Thắng chúng tôi tự tin là nơi cung cấp sàn gỗ tự nhiên chính hãng với giá cả phù hợp , cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét