Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Nội thất gỗ óc chó đầy mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên

Gỗ óc chó là một trong những loại gỗ được ưa chuộng nhất hiện nay và dần trở thành một xu hướng trong lĩnh vực nội thất đồ gỗ được các gia đình có điều kiện ưa chuộng. Và đây chính là phong cách nội thất đầy mê hoặc thu hút mọi ánh nhìn khi lân đầu chạm tới nó.

Nội thất gỗ óc chó đầy mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên

Một số gia đình để tiết kiệm hoặc có đam mê đã lựa chọn gỗ óc chó để trang trí, làm điểm nhấn cho những vị trí quan trọng nhất trong ngôi nhà của mình. Có thể nói, gỗ óc chó mang một vẻ đẹp đặc biệt, có một sức hút khó diễn tả mà bất cứ ai một lần nhìn thấy cũng sẽ “say đắm cả đời”.
nội thất gỗ óc chó đầy mê hoặc

Gỗ óc chó dùng làm bàn ăn

Bàn ăn là nơi hội tụ của gia đình, bàn ăn càng đẹp chứng tỏ gia đình có sự đầu tư cao cho không gian phòng ăn cũng như thể hiện sự đoàn kết và quan tâm tới các thành viên trong gia dình. Đặc biệt gỗ óc chó có khả năng chịu va đạp cao, chịu nhiệt tốt và dễ lau chùi vệ sinh do đó rất thích hợp cho bàn ăn. Để tăng thêm sự trang trọng và nâng cao chất lượng phòng ăn của gia đình bạn có thể kết hợp với ghế ăn từ gỗ óc chó hoặc kết hợp giữa gỗ óc chó và nệm ghế ngồi.
nội thất gỗ óc chó

Nội thất gỗ óc chó kệ tivi

Đây sẽ là điểm nhấn quan trọng của phòng khách của gia đình bạn, tạo nên góc nhìn đẹp mắt và sang trọng. Đây sẽ là điểm thu hút mọi ánh nhìn và mê hoặc mọi người ngay khi bước vào không gian nhà bạn. Sẽ thật tuyệt vời hơn nếu phòng khách của bạn đặt thêm một bộ salon gỗ óc chó bọc nệm êm ái vô cùng hiện đại và một chiếc bàn trà chất liệu gỗ óc chó được thiết kế tối giản, tinh tế. Bộ ba này sẽ khiến không gian phòng khách gia đình bạn bừng sáng.

Giường và tủ quần áo gỗ óc chó

Đây chính là những món đồ quan trọng không thể thiếu trong gia đình, là thiên đường của các thành viên trong nhà. Ai cũng muốn có một không gian riêng tinh tế và hào nhoáng. Giường gỗ óc chó mang đến không gian phòng ngủ một vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, tủ áo quần gỗ óc chó giúp cho việc chứa đựng tư trang trở nên đẹp hơn, các món đồ dường như trở nên giá trị hơn.
Đặc biệt tính năng chống cong vênh mối mọt sẽ khiến cho cho chiếc tủ áo quần bền bỉ với thời gian. Bạn nên thiết kế tủ áo quần to nhất có thể và phù hợp với kích thước của căn phòng để tránh trường hợp phải thay đổi tủ áo quần khi sau vài năm sử dụng số lượng áo quần của bạn tăng lên. Đối với phụ nữ, tủ áo quần là thứ không bao giờ có kích cỡ vừa ý, càng to càng tốt, tuy nhiên cũng nên dựa vào diện tích của căn phòng.
Bên cạnh đó cũng không thể thiếu một chiếc giường ngủ thật êm ái. Như mọi người đã biết, giấc ngủ ngon là một điều vô cùng quan trọng giúp chúng ta thư giãn và hồi sức sau một ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy, môt chiếc giường ngủ gỗ óc chó rộng rãi và thoải mái là điều không thể thiếu trong không gian phòng ngủ của bạn đúng không?

Gỗ óc chó tự nhiên dùng làm kệ bếp

Bếp – đại bản doanh của phụ nữ sau một ngày dài làm việc, nơi họ thể hiện tốt khả năng chăm sóc chồng và con của mình. Do đó để tiếp thêm sức mạnh cho phụ nữ có hứng khởi trong việc nấu nướng những bữa cơm ngon cho gia đình thì kệ tủ gỗ óc chó là một trong những lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.
Có thể nói rằng gỗ óc chó có thể thi công cho toàn bộ nội thất trong gia đình từ giường, tủ, bàn ghế, cửa, kệ bếp, kệ tivi, ghế sofa… và nhiều đồ nội thất khác. Gỗ óc chó vừa đẹp lại có thể sử dụng lâu năm và dường như không phải thay thế nội thất mới trong suốt quá trình sử dụng của một ngôi nhà. Chính vì thế đây là sự đầu tư sáng suốt, chính đáng và mang lại hiệu năng sử dụng cao.
Bạn đang muốn sở hữu ngôi nhà với nội thất gỗ óc chó sang trọng mà hiện đại như trên, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo website: songthang.vn hoặc liên hệ 0979 777 677. Với đội ngũ kiến trúc sư và thiết kế dày dặn kinh nghiệm. Chúng tôi đảm bảo sẽ đạt được kết quả trên sự mong đợi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét