Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Đồ bộ nữ: Mặc đẹp ngay cả khi ở nhà!

Ngày nay, Đồ bộ nữ mặc nhà nói riêng hay thời trang mặc nhà nói chung trở nên đa dạng, đẹp và dể thương hơn, không những thế, đồ bộ nữ mặc nhà cũng được chăm chút về ý tưởng cũng như thiết kế để các bạn gái có thể diện đẹp ngay trong chính ngôi nhà của mình và cũng có thể dạo phố, đồ bộ nữ mặc nhà sẽ làm bạn thoải mái và vừa vặn hơn với rất nhiều họa tiết và kiểu dáng dể thương.

Quần áo và đồ mặc ở nhà cho nữ từ thời trang Mộc Eva giúp phái đẹp gọn gàng, chỉnh chu và luôn hấp dẫn trong mắt phái mạnh. 

Mộc Eva là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp từ cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ đề cao giá trị thẩm mỹ, thời trang Mộc Eva luôn mong muốn tất cả phái đẹp khi khoác lên người những thiết kế thời trang phải cảm thấy thoải mái và tự tin nhất mọi nơi, mọi lúc.


Đồ bộ mặc nhà: Mua sao cho đúng? Mặc sao cho “chuẩn”?

“Diện” những đồ bộ thật chất lượng

Điều kiện tiên quyết dể “diện” một món đồ đẹp là hãy lưu ý đến chất lượng của nó khi mua. Chất liệu vải tốt, dễ thấm hút mồ hôi sẽ khiến bạn thoải mái, dễ chịu khi mặc

Thông thường, những bộ đồ mặc nhà nên được sản xuất bằng vải cotton 100%, vải thô Kate, lụa…để thuận tiện cho chị em khi làm các công việc nhà.

Lưu ý đến dáng người

Để mặc đẹp, chúng ta không thể không để ý đến dáng người. Đây là nguyên tắc cơ bản trong thời trang, được áp dụng với mọi loại trang phục. Đồ mặc nhà cũng không phải ngoại lệ.

Với người mập

Với những người có vóc dáng hơi “tròn vo”, nên tránh những bộ đồ bằng vải thô, không co giãn và phần tay sát nách và có dáng ôm bởi chúng vừa có thể tạo cảm giác khó chịu khi ra mồ hôi, vừa làm lộ phần mỡ thừa trên cơ thể.

Thay vào đó, hãy lựa chọn những bộ đồ rộng rãi, có dáng suông để vừa đem lại cảm giác thoải mái, vừa khiến bạn nhìn trông “ốm” hơn.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý chọn trang phục có gam màu tối, họa tiết nhỏ hoặc có sọc dọc để khiến mình trông gọn gàng hơn.

Với người gầy

Với những cô nàng “cò hương” thì cần bổ sung những bộ đồ có họa tiết lớn hoặc sẻ sọc ngang với màu sắc tươi sáng

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh những kiểu áo sát nách nếu không muốn khoe phần vai gầy gò của mình.

Bên cạnh đó, những bộ đồ rộng thùng thình cũng nên đặt vào danh sách đen bởi chúng không khiến bạn trông mập mạp hơn mà chỉ làm cho bạn trông như “bơi trong áo” thôi.
Những chiếc áo hơi ôm là lựa chọn khá an toàn vì chúng không để lộ vóc dáng và cũng không làm bạn trông quá lôi thôi.




Không phải ngẫu nhiên mà suốt hơn nhiều năm qua thời trang Mộc Eva vẫn luôn luôn có một vị trí vững chắc trong lòng người Việt. Chúng tôi không đơn giản chỉ là thương hiệu may mặc, chúng tôi còn muốn mang đến những trải nghiệm thời trang tuyệt vời nhất đến tất cả mọi người!

Thời Trang Mộc Eva

Hotline: 0919753999 - 0946713999


Địa chỉ: Số 11 - Hà Huy Tập - Vinh - Nghệ An

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét