Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Kinh nghiệm chọn mua máy xới đất cũ chất lượng

Ở thời điểm hiện tại việc sản xuất nông nghiệp đi liền với các loại máy móc, đặc biệt là những chiếc máy xới đất. Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng đủ điều kiện để mua được cho mình một chiếc máy xới đất mới và việc tìm mua máy xới đất cũ, đã qua sử dụng là một giải pháp hoàn toàn hợp lý để giải quyết vấn đề trên. 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán và mua máy xới đất cũ nhưng không phải ở đâu cũng đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Khi mua máy, vì thiếu kinh nghiệm trong việc chọn lựa nên một số bà con đã mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không xứng đáng với số tiền mà mình bỏ ra. Để giúp bà con lựa chọn được chiếc máy xới đất cũ tốt, chất lượng và giá cả hợp lý, Công ty Cp giải pháp nông nghiệp Ateso xin được chia sẻ một số kinh nghiệm sau:

Kinh nghiệm chọn mua máy xới đất cũ chất lượng nhất

Tổng quan về ngoại hình khi chọn mua máy xới đất cũ.

– Hình thức bên ngoài của máy xới đất phải ổn định, liền lạc. 
– Nước sơn máy phải ở tình trạng nguyên bản, chưa có dấu hiệu sơn lại đặc biệt là phần lốc máy.
– Với các loại máy xới đất có bánh xe thì bánh phải đảm bảo tình trạng tốt, chưa bị mòn hết phần gai. 
– Kiểm tra bằng mắt thường  xem động cơ bên ngoài của máy có còn nguyên bản hay không? Nếu đã sữa chữa thì phải hỏi kỹ phụ tùng thay thế có đảm bảo được chất lượng và có bảo hành không? Tất cả điều này hoàn toàn phụ thuộc vào độ uy tín của nơi bán hàng.
kinh nghiệm chọn mua máy xới đất cũ

Kiểm tra động cơ khi mua máy xới đất cũ

– Tiến hành khởi động máy xới đất cũ, lắng nghe âm thanh phát ra từ bộ động cơ xem có tiếng động lạ hay không? Nếu thấy xuất hiện tiếng “tách, tách” hay một vài tiếng động lạ thì chắc chắn máy đã bị vấn đề về phần động cơ, cần yêu cầu bộ phận kỹ thuật căn chỉnh lại, nếu vẫn không được thì không nên mua chiếc máy đó nữa.
– Bước tiếp theo kiểm tra phần đầu gắn với hệ thống dàn xới đất. Quan sát kĩ nếu thấy trục quay ổn định, không có hiện tượng giật hay bị ngắt quãng khi vận hành thì bộ phận này còn tốt. Cũng cần kiểm tra xem bộ phận truyền động cơ của máy có đảm bảo chất lượng nữa không.

Lưu ý khi mua máy xới đất cũ

Một lời khuyên chân thành đối với bà con muốn chọn mua máy xới đất cũ là nên chọn và tìm đến các dòng máy chất lượng. Không nên chọn mua các dòng máy của Trung Quốc, tuy chúng có giá thành rẻ nhưng chất lượng thường không cao, hay bị tình trạng hỏng hóc, bị chết máy… Với các loại máy cũ thì các thương hiệu đến từ Nhật Bản luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Phải kể đến như các dòng máy xới đất Kubota, Honda… 
Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc phân phối ra thị trường các dòng máy xới đất chất lượng. Chúng tôi – Công ty Cp Ateso Nghệ An sẽ không ngừng cố gắng phát triển về chất lượng và dịch vụ, để mãi là địa chỉ hàng đầu – Nơi bà con gửi gắm niềm tin. Đến với chúng tôi, bà con sẽ được tư vấn để chọn mua máy xới đất chất lượng nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét