Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Khách hàng tấp nập lựa chọn thiết bị vệ sinh tại Nghệ An

Bạn có biết để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của mình. Có những người phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu cũng như cân nhắc vấn đề tài chính và mẫu mã? Họ tham khảo khắp nơi để tìm được một sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, nếu như không có kiến thức chính xác họ vẫn lạc lối. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng vậy. Xây dựng ngôi nhà là chuyện cả đời. Ai không muốn chọn những thiết bị đúng, chính hãng, giá cả hợp lí?

Lựa chọn được đại lý phân phối thiết bị vệ sinh tại Nghệ An uy tín. Sẽ giúp các hộ gia đình và chủ đầu tư chọn mua được những sản phẩm chất lượng. Đảm bảo độ bền đẹp cao, tính năng hiện đại. Đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng, Tuy vậy, chọn mua thiết bị vệ sinh tại Nghệ An địa chỉ nào vẫn luôn là yếu tố khiến nhiều khách hàng đau đầu.

Hiểu được điều đó. Tổng đại lý nội thất An Đông chúng tôi với nhiều kinh nghiệm trong ngành. Là nhà phân phối, cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Vinh - Nghệ An. Hãy đến với Tổng đại lý nội thất An Đông tại số 7 Nguyễn Trãi - Tp Vinh - Nghệ An.


Khách hàng tấp nập lựa chọn thiết bị vệ sinh tại Nghệ An

Chọn thiết bị vệ sinh tại Nghệ An thế nào để tốt cho nhà bạn

Cần lưu ý đến tiêu chí về bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước...Khi chọn mua thiết bị vệ sinh. Người tiêu dùng nên mua sản phẩm ở cửa hàng uy tín. Có xuất xứ rõ ràng. Chế độ bảo hành lâu dài. Để đánh giá chất lượng thiết bị vệ sinh, cần dựa vào chỉ tiêu bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước... Riêng với bồn cầu. Tiêu chí quan trọng nhất là lớp men bề mặt và chế độ xả nước êm

Tổng đại lý nội thất An Đông được đánh giá là lựa chọn tốt để có được chất lượng sản phẩm ưng ý. Với giá cả phải chăng, với 3 lý do sau:

+ Thứ nhất An Đông đã xây dựng được uy tín nhiều năm trên thị trường. Luôn bán hàng có hợp đồng cung cấp sản phẩm rõ ràng. Những cam kết cụ thể về mẫu mã, số lượng và chất lượng. Tại  An Đông phân phối đa dạng các mẫu bồn cầu, vòi chậu, chậu rửa,…

+ Thứ hai: Giá bán thiết bị vệ sinh luôn dành cho khách hàng ở mức ưu đãi nhất.

+ Thứ ba:  An Đông có dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. Chính sách vận chuyển, lắp đặt, bảo hành rõ ràng, chuyên nghiệp/. Đảm bảo tiến độ

Thiết bị vệ sinh và đồ nội thất phòng tắm, phòng vệ sinh không thể thiếu trong không gian sống của mỗi gia đình hiện nay. Sử dụng thiết bị vệ sinh không chỉ phục vụ cho công việc vệ sinh, tắm rửa hàng ngày. Mà các tính năng của sản phẩm giúp người dùng thực sự thư giãn và thoải mái nhất. Đặc biệt, hiện nay các mẫu thiết bị vệ sinh với thiết kế đẹp mắt. Góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống hiệu quả.

Thiết bị vệ sinh chính hãng được ưa chuộng. Bởi mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm cao về chất lượng. Chủng loại và mẫu mã đa dạng cũng như nhiều mức giá để lựa chọn

Khách hàng tấp nập lựa chọn thiết bị vệ sinh tại Nghệ An

Tổng đại lý nội thất An Đông luôn áp dụng chính sách bán hàng đem đến nhiều quyền lợi cho khách hàng:

+ Bán sản phẩm chất lượng với chi phí thấp nhất không đâu rẻ bằng. Hàng hóa xứng đáng với số tiền đầu tư.

+ Cam kết không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đảm bảo khách hàng sử dụng hàng chính hãng đúng với giá trị thực.

+ Tư vấn chuyên sâu, tỉ mỉ. Giúp khách hàng hiểu được đặc điểm, tính năng và tiện ích của sản phẩm.

+ Chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm lâu dài, uy tín cho mọi khách hàng mua sản phẩm.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thiết bị vệ sinh tại Tổng đại lý nội thất An Đông. Từng mẫu thiết bị vệ sinh phân phối đến tay người dùng đều đảm bảo chính hãng. Được nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Toàn bộ sản phẩm đều có đủ giấy chứng nhận. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Phiếu xuất xưởng và phiếu bảo hành sản phẩm.

Để liên hệ tư vấn, khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét