Thứ Hai, 17 tháng 12, 2018

Thiệp cưới vinh mách bạn những ý tưởng thiệp cưới siêu độc đáo

Thiepcuoi.com″ nếu cái bạn đang tìm kiếm là cảm hứng cho những tấm thiệp cưới, thì bạn không cần phải tìm đâu xa nữa, trong bài viết này chúng tôi đã gom lại những ý tưởng thú vị nhất, cũng như những xu hướng hiện đại nhất của thiệp cưới.

Thiệp cưới vinh mách bạn những ý tưởng thiệp cưới siêu độc đáo

♠ Chữ cái đầu tiên của cô dâu và chú rể lồng vào nhau

Việc lồng chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và tên chú rể đã, đang và sẽ luôn luôn là xu hướng ưa thích cho thiệp cưới. Tại sao ư? Bởi nó hiện đại, thanh lịch và sống mãi với thời gian. Bên cạnh đó, đặt chữ cái đầu tiên của tên hai người cạnh nhau chính là biểu trưng cho sự gắn kết.

♠ Đơn giản mà lịch lãm

Mặc dù việc kết hợp nhiều màu sắc vào thiệp cưới thường là ý nghĩ đầu tiên của mọi người, một tấm thiệp cưới toàn màu trắng lại là một lựa chọn rất đơn giản, nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

♠ Sử dụng sợ vải

Sử dụng phong bì sợi vải cho thiệp cưới là một lựa chọn khác rất mới mẻ và độc đáo. Dành cho đám cưới mùa thu hay một đám cưới khác biệt hơn bình thường, lựa chọn phong bì sợi vải chắc chắn là xu hướng đáng cân nhắc. Điều duy nhất cần nhớ là, khi thiệp cưới được gửi qua bưu điện, chúng sẽ được đặt trong một phong bì lớn hơn trước khi được gửi đi. Một ý tưởng khá thú vị là sử dụng sợi vải bạn đã dùng làm phong bì thiệp cưới để trang trí cho phong bì to bên ngoài.

♠ Kiểu chữ viết tay

Bên cạnh những xu hướng đương đại cho thiệp cưới, kết hợp chữ viết tay trên những mẩu giấy đặc biệt thế này cũng là một ý tưởng rất thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là với những đám cưới độc đáo.

♠ Thiệp cưới thân thiện với môi trường

Một đám cưới xanh sẽ cần đến những tấm thiệp cưới thân thiện môi trường. Tuy vậy, một tấm thiệp cưới thân thiện môi trường không nhất thiết phải thể hiện qua phong cách, mà đơn giản chỉ là sử dụng những thứ như giấy tái chế, giầy làm từ 100% cotton hoặc tre hay sử dụng loại mực thân thiện môi trường. Nếu bạn không thể tìm thấy được một địa chỉ in thiệp cưới nào sử dụng loại mực này, luôn có một giải pháp cho bạn: hãy thuê một bút pháp gia viết tay hết chỗ thiệp cưới của bạn –  ngoài việc nhìn rất nguyên bản, đây cũng là ý tưởng khá lịch lãm. Nhìn những tấm thiệp dưới đây, ai mà biết là chúng được in trên giấy tái chế chứ?
Tất cả những ý tưởng trên bạn có thể tham khảo vè thực hiện, nếu cần sự giúp đỡ từ thiệp cưới vinh thì cụng cũng đừng ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé:
Mọi chi tiết liên hệ:
Nghệ An: 69 đường Kim Đồng – Thành phố Vinh 
Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông – Thành phố Hà Tinh
Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo – Thành phố Đồng Hới
Đà Nẵng: 124 Đống Đa – Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0823557777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét