Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Những loại giấy in thiệp cưới Huế thông dụng hiện nay.

Chắc hẳn ai trong chúng ta đều đã được nhìn thấy và biết đến thiệp cưới. Và bạn đang thắc mắc tại sao lại có nhiều loại thiệp cưới đến thế. Để bạn có thể hiểu hết được về cơ bản thiệp cưới Huế của chúng tôi thì sau đây chúng tôi xin chia sẻ về thông tin những loại giấy in thiệp cưới phổ biến nhất hiện nay. Và đây cũng là những loại giấy mà Thiepcuoi.com đang sử dụng.

Phôi thiệp cưới là gì?

Một khái niệm không có gì là mới mẻ đối với các công ty in ấn. Phôi thiệp cưới chính là những mẫu thiệp cưới sẵn có trên thị trường. Thông thường, các nhà in sẽ có những mẫu phôi của riêng mình và phân phối đến cho các địa chỉ in trực tiếp. Những mẫu phôi thiệp cưới này vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, có thể chia chúng thành 2 loại chính:
Phôi thiệp 1 lớp: Là loại thiệp chỉ có một tấm bìa được gấp đôi hoặc gấp 3. Nội dung được in trực tiếp lên bìa, kèm với đó là hoa văn, họa tiết được thể hiện ở mặt còn lại.
Những loại giấy in thiệp cưới
Phôi thiệp 2 lớp: Loại phôi này trong thời gian gần đây được rất nhiều những cặp đôi ưa chuộng bởi sự mới lạ và bắt mắt. Chúng bao gồm 2 lớp: bìa thiệp và lõi thiệp. Phần nội dung sẽ được in trong lõi, bìa chỉ đóng vai trò trang trí.
Những loại giấy in thiệp cưới
Mỗi nhà in có thể tự thiết kế các mẫu thôi cho riêng mình, hoặc đặt in Offset hay mua các mẫu sẵn có về in nội dung. Khách hàng đa phần cũng sẽ dựa trên những mẫu phôi này để quyết định đặt hàng hay không. Chính vì thế, việc làm ra những mẫu phôi độc đáo là vô cùng quan trọng.

Những loại giấy in thiệp cưới Huế phổ biến

Là một sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, chính vì thế, đa phần người ta sẽ dùng các loại giấy mỹ thuật để làm thiệp cưới. Giấy mỹ thuật cho màu sắc cũng như chất liệu đẹp, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Và đây là những loại giấy in thiệp cưới hiện hành mà thiepcuoi.com đã và đang sử dụng để tạo ra những chiếc thiệp xinh xắn nhất.

Giấy ánh kim

Điểm đặc biệt nhất của giấy ánh kim chắc chắc là bề mặt được phủ một lớp bụi kim loại lấp lánh của nó. Chính vì thế, nó được sử dụng rất rất nhiều trong các sản phẩm mỹ thuật. Và thiệp cưới cũng không phải là một ngoại lệ. Nó mang đến sự sang trọng và trang nhã cho những tấm thiệp.

Giấy mỹ thuật có gân

Những loại giấy in thiệp cưới
Đối với những người thích sự đơn giản và tinh tế, thì đây là một trong những loại giấy rất phù hợp cho chiếc thiệp cưới của bạn. Thông thường, các mẫu giấy này sẽ có màu trắng, sáng. Đây sẽ là một lựa chọn thay cho màu đỏ truyền thống. Các họa tiết vân trên bề mặt giấy cũng vô cùng đa dạng, các bạn hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn mẫu giấy ưng ý.

Giấy mỹ thuật không gân

Khác với loại giấy trên, mẫu giấy này có bề mặt láng mịn cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc, chủng loại. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt với dành cho bạn.

Giấy Eco Heim

Những loại giấy in thiệp cưới
Đây là loại giấy mỹ thuật khá mới trên thị trường. Nó được đánh giá cao bởi sự giản dị những không kém phần đặc biệt. Nó tạo cho tấm thiệp cưới có một vẻ mộc mạc, khiến nó có một nét riêng biệt không lẫn vào đâu được.

Trên đó là những loại giấy in thiệp cưới mà hầu hết các đơn vị, cửa hàng đều đang sử dụng. Tuy nhiên để những loại giấy in thiệp cưới phát huy hết những vẻ đẹp của mình thì yêu cầu về kỹ thuật in và máy in là điều rất quan trọng. Với Thiepcuoi.com đã và đang hoàn thành sứ mệnh ấy và có những sản phẩm về thiệp cưới mà khách hàng phải gật đầu mà ưng ý.
Mọi chi tiết liên hệ:
Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh 
Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh
Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới
Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng
Hotline: 0823557777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét