Thứ Sáu, 7 tháng 12, 2018

Lời cảnh báo của dịch vụ bảo vệ giá rẻ từ công ty bảo vệ tại Nha Trang

Dịch vụ bảo vệ là dịch vụ xuất hiện khá nhiều trong khoảng thời gian gần đây. Với sự phát triển nhanh chóng về dân cư và các khu chung cư, nhà máy, xí nghiệp, tình hình an ninh dần trở nên bất ổn hơn.Ở các khu đô thị lớn có đông dân cư sinh sống tập trung khá nhiều thành phần trong đó có các kẻ xấu đang ngày đêm tìm mọi cách thực hiện hành vi bất chính của mình.Với tình hình chung như trên, các công ty bảo vệ xuất hiện cũng khá nhiều với lời quảng cáo cực kỳ hấp dẫn như chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp giá cực rẻ. Nhưng thực hư về chất lượng như thế nào thì chỉ có những người đã từng sử dụng qua các loại dịch vụ bảo vệ này mới hiểu rõ.

Lời cảnh tỉnh từ công ty bảo vệ tại Nha Trang cho những loại hình dịch vụ bảo vệ giá rẻ

Công ty chúng tôi trong quá trình tư vấn cho khách hàng đã nhận được nhiều lời phàn nàn rằng họ vì những lời quảng cáo ngon ngọt đầy hứa hẹn trên đã chọn các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ giá rẻ. Nhưng chất lượng thì không như mong đợi.
Quá trình tuyển chọn của các công ty bảo vệ giá rẻ này diễn ra rất sơ sài, hầu như để giảm đi chi phí mà họ không cho đào tạo các nhân viên bảo vệ một cách cẩn thận. Thêm vào đó, vì muốn cung cấp được một lượng lớn nhân viên bảo vệ cho các nhà máy, xí nghiệp để có thể có thêm nhiều hợp đồng hơn mà các công ty này đã nhận vô tội vạ các ứng viên trong lúc phỏng vấn.
Quá trình tuyển dụng quá sơ sài là kẻ hở để cho các kẻ xấu mạo danh lẻn vào hàng ngũ bảo vệ. Sau khi được cử đi thi hành nhiệm vụ ở các mục tiêu như tòa nhà, chung cư, siêu thị là lúc các kẻ xấu này bắt đầu lộ mặt.
Nếu bạn đang có ý định sẽ chọn một dịch vụ bảo vệ giá rẻ để cắt giảm chi phí thì hãy cân nhắc thêm nếu không muốn là nạn nhân tiếp theo của các kẻ xấu trên. Thay vào đó, hãy chọn các dịch vụ bảo vệ tại các công ty dịch vụ bảo vệ đã từng hợp tác với nhiều khách hàng lớn và hoạt động lâu đời để đảm bảo về chất lượng.
Công ty CP dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ Nhật Hoàng cũng là một công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ lâu đời, đã từng hợp tác với ngân hàng MBbank, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Vietcombank, các khu chung cư cao cấp, siêu thị , nhà máy, xí nghiệp, các quán bar, cafe....
Rất hân hạnh phục vụ các nhu cầu của quý khách. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo địa chỉ bên dưới:
TỔNG CÔNG TY CP DỊCH VỤ BẢO VỆ - VỆ SỸ NHẬT HOÀNG
Địa chỉ : Số 38, Đường Tôn Thất Thuyết, Khối 16, Phường Hà Huy Tập, Tp Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
Điện thoại/Fax 02383.595720        Hotline: 0944.27.9119                          

   Email: baovenhathoang@gmail.com   Web: vesynhathoangnghean.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét