Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Những mẫu thiệp cưới vintage tại Hà Tĩnh đẹp

Phong cách Vintage bắt đầu xuất hiện nhiều từ năm 2011 và nở rộ trong những năm gần đây không chỉ trong địa hạt âm nhạc, thời trang mà còn cả trong lĩnh vực cưới hỏi.Lấy chất liệu xưa cũ, đơn giản nhưng không kém phần trang nhã, lịch thiệp, thiệp cưới Vintage là tổng hòa của màu sắc, chất liệu cổ điển trên nền thiết kế sắc sảo và hiện đại, tạo nên sản phẩm thiệp cưới tinh tế, cuốn hút. Sau đây Thiepcuoi.com xin gửi đến các bạn những mẫu thiệp cưới vintage tại Hà Tĩnh đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Thay vì các kiểu giấy bóng, sáng đẹp thường sử dụng trên các mẫu thiệp cưới phong cách hiện đại, mẫu thiệp cưới Vintage sử dụng các loại giấy với sắc màu ngà ngà vàng, màu báo cũ hay các gam màu nhẹ nhàng.

Thiệp Cưới Hoa Lá Vintage

Thiệp cưới hoa lá Vintage với nội dung được trang trí bởi các bông hoa xinh đẹp và lãng mạn. Tùy gu thẩm mỹ của khách hàng mà lựa chọn những chi tiết hoa bé xinh hay những cánh hoa đầy phóng khoáng. Màu sắc cũng được thiepcuoi.com trau chuốt tỉ mỉ, màu sắc tươi sáng nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển sang trọng. Tấm thiệp về tổng quan phải luôn đạt được yếu tố Vừa Đủ: Đủ tinh tế nhưng không nhạt nhòa, Đủ tươi sáng nhưng không  màu mè diêm dúa, Đủ Cổ điển trang nhã nhưng không bị quê mùa lạc lõng giữa muôn vàn sắc màu xanh đỏ.
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An

Thiệp Cưới Cắt Laser Cầu Kỳ

Nếu bạn không muốn đắm chìm trong vườn hoa đủ sắc màu của nhà thiepcuoi.com, các bạn có thể chọn những họa tiết cắt laser nhẹ nhàng của hoa, lá để tô điểm cho thiệp. Với chữ viết, bạn cũng nên chọn kiểu chữ ép kim mềm mại, gợi nhớ những bức thư tay phổ biến từ thế kỷ trước. Thiệp cưới Vintage cắt laser thường mang những chi tiết hoa lá nghệ thuật mang âm hưởng từ những năm 50 của thế kỷ trước với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel trong sáng
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An

Thiệp Cưới Vintage Hình Cô Dâu Chú Rể

Nếu bạn và người bạn đời không thích đi vào lối mòn khuôn sáo, mong muốn được thể hiện dấu ấn bản thân trong ngày trọng đại của đời mình thì thiệp cưới Vintage in ảnh cô dâu chú rể  là một gợi ý rất tuyệt vời.  Những chi tiết bé xinh, nét chữ mềm mại, tấm thiệp dày dặn nhưng vẫn mượt mà cùng hình ảnh của cô dâu chú rể làm điểm nhấn hẳn là tấm thiệp vô cùng đáng nhớ khi trao đến tay người nhận.
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An

Địa chỉ cung cấp thiệp cưới vintage tại Hà Tĩnh

Thiepcuoi.com tự hào là đơn vị cung cấp thiệp cưới hàng đầu tại Hà tĩnh. Tại đây bạn có thể tìm thấy vô vàn mẫu thiệp với nhiều phong cách  khác nhau. Và nếu bạn thật sự yêu thích  phong cách Vintage thì hẳn là bạn đã gặp được “tâm giao” của mình rồi. Thiệp cưới vintage tại Hà Tĩnh   trau chuốt tỉ mỉ trong từng góc cạnh, kết hợp khéo léo những dư âm xưa cũ, cổ điển trên nền thiệp cưới hiện đại, hẳn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.
Thiệp cưới vintage tại Nghệ An
Mọi chi tiết liên hệ:
Thiepcuoi.com
Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh 
Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tinh
Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới
Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng


Hotline: 0823557777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét