Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

Tiết lộ cách chọn gạch ốp lát Đẹp Độc Lạ

Hiện nay, khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng càng tăng cao. Đòi hỏi về chất lượng đến từng chi tiết nhỏ cũng phải thật hoàn hảo. Từ việc lựa chọn gạch ốp phòng khách cho đến các công trình phụ như nhà vệ sinh. Việc lựa chọn mẫu mã, Gạch ốp lát, Thiết bị vệ sinh tại Vinh kích thước, chất liệu ra sao quả là điều không hề đơn giản.

Như các bạn đã biết thì ở xã hội ngày nay. Ở mỗi ngôi nhà hầu hết không thể thiếu đi gạch ốp lát. Nhằm giúp cho ngôi nhà trở nên sạch sẽ và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Gạch ốp lát là sản phẩm thường có độ nhẵn, bóng, hoa văn và nhiều màu sắc khác nhau. Có thể nói gạch ốp lát là loại sản phẩm cao cấp. Nhưng lại có hình khối và chất liệu thô cứng. Do đó, lựa chọn gạch ốp lát  bạn cần làm nổi bật lên sự sang trọng cũng như sự hài hòa, cứng nhắc của nó.


Nơi bán thiết bị vệ sinh uy tín tại Vinh 0949.380.888

 

Chọn gạch ốp lát phù hợp với phòng khách

Phòng khách bạn nên lựa chọn những khổ gạch lát. Màu sắc phong phú kết hợp với các tông màu tương phản như đậm – nhạt, sáng  – tối. Tạo nên những điểm nhấn và không gian ấn tượng. Điểm xuyết lên đó là những viên gạch viền tạo hình vuông, tròn làm mảng nhấn toàn nền phòng hoặc ở chính giữa căn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng gạch ốp lát kết hợp với những loại chất liệu gỗ, gốm khác nhau.

Chọn gạch ốp lát phù hợp với phòng ăn

Với phòng ăn bạn nên chọn những viên gạch có màu nhạt hơn. Để tạo ra cảm giác bình yên và bữa ăn thêm phần ngon miệng. Nếu có thể, bạn nên điểm xuyết vào không gian này những loại gạch có hoa văn và màu sắc đơn giản, dịu mắt. Không mang tính tương phản mạnh.

Chọn gạch ốp lát phù hợp với phòng sinh hoạt chung

Đối với căn phòng này. Bạn nên lựa chọn những tông màu sắc của các viên gạch mang tính tương đồng. Tuy nhiên, bạn cũng có thể linh hoạt hơn. Bằng cách lựa chọn màu phù hợp sao cho tạo ra sự ấm cúng.


Mua gạch đẹp tại Vinh 0949.380.888

 

Chọn gạch ốp lát phù hợp với phòng ngủ

Không gian phòng ngủ là nơi bạn thư giãn. Vì thế không nên lựa chọn những loại gạch có họa tiết hay hoa văn. Vì trong phòng sẽ có khá nhiều vật dụng, dễ gây rối mắt. Bạn nên dùng loại gạch khổ lớn hơn 30 cm để tạo không gian thoáng hơn. Khi ốp gạch. Bạn có thể sáng tạo bằng cách xoay nghiêng viên gạch để tạo ra sự mới lạ thay vì việc lát xuôi theo chiều vuông vức của căn phòng. Tông màu phù hợp để có thể kết hợp với những món đồ nội thất phòng ngủ khác chính là màu kem, màu vàng hoặc hồng nhạt. Chất liệu của viên gạch chúng tôi khuyến cáo nên là loại gạch ốp lát nhẵn bóng hay hơi nhám.

Chọn gạch ốp lát phù hợp với khu vực công trình phụ

Ngày nay, có khá nhiều loại gạch ốp lát nhà vệ sinh được thiết kế với độ nhám. Sần cao chống trượt rất phù hợp với không gian này. Kích cỡ cũng có khá nhiều loại để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với không gian rộng hay hẹp của căn phòng.

Chọn gạch ốp lát phù hợp với không gian ngoài trời

Với không gian như sân thượng hay ban công. Bạn không nên dùng loại gạch trơn bóng, Nếu bạn muốn sử dụng gạch nung cho không gian ngoài trời. Cần lưu ý để mạch vữa to, đủ sức bám chắc. Có khả năng chống thấm cao.

Khu vực sân vườn bạn có thể lựa chọn những loại gạch ốp lát tự nhiên thô mộc hơn. Với những căn biệt thự cao cấp nên lựa chọn loại đá chẻ. Gạch đinh xếp đứng, bê tông, sỏi hoặc đơn giản có thể kết hợp những mảnh gốm xếp tạo hình trên nền xi măng.

Không chỉ có chức năng giúp nền nhà sáng, sạch, đẹp mà gạch ốp lát hiện nay có rất nhiều công dụng hữu ích đặc biệt khác. Nếu chủ nhân biết cách chọn gạch ốp lát với chất liệu, kích thước, màu sắc sao cho phù hợp nhất với không gian căn nhà.

Hiện nay TỔNG ĐẠI LÝ NỘI THẤT AN ĐÔNG đang trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu cao cấp của rất nhiều hãng nổi tiếng. Bạn có nhu cầu hãy đến với chúng tôi tại Địa chỉ: Số 7 Nguyễn Trãi, TP.Vinh, Nghệ An để chọn cho căn hộ của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất. Hoặc liên hệ qua Hotline: 0328.606.899 – 0388.264.888 – 0949.380.888.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét